Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai và hứa sẽ sửa lỗi trong vụ báo giá quảng cáo

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phía FLC Thanh Hóa đã liên hệ với thủ môn Bùi Tiến Dũng và có những nhắc nhở về điều khoản trong hợp đồng. Thủ môn mang áo số 1 của đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận lỗi và hứa sẽ sửa sai.

Sáng nay 1/2, CLB FLC Thanh Hóa đã gửi văn bản tới các bên liên quan, về việc phản đối một công ty truyền thông phạm luật khi muốn khai thác hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng phục vụ mục đích thương mại. Cùng với đó, ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa đã liên lạc với thủ môn U23 Việt Nam để nhắc nhở và đề nghị không được tự động đàm phán những hợp đồng này.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Thể thao và văn hóa

Theo giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ với báo chí, Bùi Tiến Dũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ sửa lỗi. Ngoài ra, phía đối tác truyền thông kia chưa hiểu luật nên đã để xảy ra vụ việc trên. Được biết, nếu thủ môn Tiến Dũng muốn làm việc với bên thứ 3 để khai thác hình ảnh, quảng cáo, tài trợ… thì phải được sự chấp thuận của CLB mới hợp pháp.

Cũng theo ông Hoài, hợp đồng giữa CLB Thanh Hóa và Bùi Tiến Dũng còn thời hạn đến khi cầu thủ này 25 tuổi - tức còn khoảng 4 năm nữa mới hết hạn. Ông Hoài cho biết thêm, CLB “tạm hoãn khởi kiện công ty truyền thông kia”.

Trước đó, dư luận xôn xao sau khi một công ty truyền thông tự nhận quyền khai thác hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng bảng báo giá “nghìn đô”. Ông Hoài thẳng thắn cho biết mức giá trên là hoang tưởng bởi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, mới bước đầu có những thành tích. Đó là sự đột biến chứ không phải cái gì quá ghê gớm.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa chia sẻ sẽ “tạm hoãn khởi kiện công ty truyền thông kia”. Mặt khác, ông Hoài khẳng định CLB sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tiến Dũng có thể khai thác hình ảnh của mình phục vụ mục đích thương mại nhưng phải qua thỏa thuận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất