Sắc màu Cuộc Sống

Dở trò đồi bại khiến bé gái 15 tuổi mang thai rồi bỏ trốn suốt hơn một năm

Linh San
Chia sẻ

Thấy T. có biểu hiện lạ nên gia đình dẫn đến bệnh viện khám thì phát hiện T. đã có thai 15 tuần tuổi nhưng bị sảy, phải điều trị dài ngày.

Lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Long An vừa bắt đối tượng bị truy nã tên Lê Văn Đức (1996, ngụ ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An) sau hơn 1 năm lẩn trốn.

Trước đó, vào khoảng tháng 4/2016, thông qua mạng xã hội Facebook, Đức quen biết và nảy sinh tình cảm với em P.T.T.T (15) tuổi, đang là học sinh.

Đến khoảng tháng 6/2016, khi ở nhà một mình, Đức gọi điện cho T. đến phòng trọ của mình chơi và giao cấu với T. nhiều lần.

Khoảng 2 tháng sau, gia đình thấy T. có biểu hiện lạ nên dẫn đến bệnh viện khám thì phát hiện T. đã có thai 15 tuần tuổi nhưng bị sảy thai, phải điều trị dài ngày. Sau đó, gia đình T. trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Đối tượng Đức tại cơ quan công an

Trong quá trình điều tra, đối tượng Đức đã rời khỏi địa phương, không xác định được nơi lẩn trốn nên cơ quan công an quyết định truy nã. Ngày 30/12/2017, các trinh sát phòng Cảnh sát truy nã tội phạm bắt được đối tượng Đức khi đang lẩn trốn tại khu phố 1, phường 8, quận 6, TP. HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất