Sắc màu Cuộc Sống

Tranh cãi dữ dội giữa nam tài xế và vị khách nữ chỉ vì việc đóng mở cửa xe

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi dữ dội của nam tài xế với một vị hành khách nữ mới đây đã tạo nên những làn sóng trái chiều từ phía cư dân mạng.

Theo đó, sự việc trên xảy ra tại Hà Nội, một vị hành khách nữ đã dùng ứng dụng để đặt xe, sau khi đã lên ô tô, vị khách này yêu cầu đóng kín cửa xe để bật điều hòa, tuy nhiên tài xế thì lại không chịu phương án trên. Vị hành khách nữ này sau đó bức xúc, yêu cầu dừng xe để gọi điện thoại phản ánh với nhân viên tổng đài.

Người này bức xúc nói chuyện với nhân viên tổng đài: “Lái xe bên em đòi mở cửa nhưng mà chị không đồng ý vì ô nhiễm lắm, đi ô tô chứ có phải xe máy đâu”.

Sau đó, chị này đưa máy cho nam tài xế nói chuyện với nhân viên tổng đài. Anh này cho biết chỉ muốn mở hé cửa và cho rằng bật điều hòa cũng không thể chống được thời tiết 16 độ C ngoài trời. Trong lúc anh này trình bày, vị khách nữ liên tục bày tỏ thái độ tức giận vì vụ việc kéo dài.

Tranh cãi dữ dội giữa nam tài xế với vị khách nữ về việc đóng mở cửa xe

Cuối cùng, nam tài xế cũng đã chấp nhận trả lại tiền cho khách vì không muốn tiếp tục chuyến xe với tâm trạng không thoải mái.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, rất đông người dùng đã thay nhau để lại những trạng thái cảm xúc trái ngược nhau. Một số thì cho rằng vị hành khách nữ trên nói có lý, vì họ là khách, họ bỏ tiền ra để mua dịch vụ và người bán dịch vụ là tài xế phải đáp ứng yêu cầu của họ.

Một số người dùng khác thì nhận xét, sự việc đáng lẽ sẽ không có gì nếu một trong hai bên nhường nhịn nhau, đặc biệt là vị khách nữ không nên lớn tiếng vì như thế sẽ càng “đổ thêm dầu vào lửa”. Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất