Sắc màu Cuộc Sống

TP HCM: Cô gái xinh đẹp nhắn tin xin trễ làm 15 phút rồi mất tích bí ẩn sau tai nạn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sau tai nạn, cô gái nhắn tin đến nơi làm việc xin đi trễ 15 phút nhưng rồi sau đó mất tích bí ẩn khiến gia đình hoang mang, lo lắng.Ngày 7/12, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin về sự mất tích vô cùng kỳ lạ của một cô gái xinh đẹp trong hai ngày qua.

Theo thông tin để lại trên lời tìm kiếm, sáng 6/12, Nguyễn Vũ Kiều Kha (quê An Nhơn, Bình Định) đi xe máy từ nhà ở một chung cư thuộc phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) đến nơi làm việc tại một ngân hàng trên đường Pasteur, Q.1, TP.HCM.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, một cấp trên của cô gái tại cơ quan nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Kiều Kha thông báo rằng cô vừa bị tai nạn giao thông nhẹ, xin được đến trễ 15 phút. Thế nhưng đó cũng là lời nhắn duy nhất của Kha, bởi từ đó đến nay, cô không đến cơ quan và cũng hoàn toàn không liên lạc được.

0812mattich1

Nguyên văn lời kêu cứu được cộng đồng mạng chia sẻ hai ngày qua.

Ngay sau khi biết chuyện, gia đình, người thân cô gái đã vô cùng lo lắng, tìm cách liên hệ khắp các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM nhưng hoàn toàn vô vọng. Gần 3 ngày trôi qua, dù lời cầu cứu từ phía gia đình, bạn bè cô gái đã được rất nhiều người chia sẻ nhưng tung tích cô gái vẫn còn là một ẩn số.

Liên hệ đến số máy để lại trên lời cầu cứu, chúng tôi gặp anh Nhật, một người thân của Kha. Qua điện thoại, anh xác nhận chuyện Kiều Kha mất tích là hoàn toàn có thật. Tuy vậy, gia đình đang trong trạng thái vô cùng lo lắng, chỉ muốn mau chóng nhận được tin tức mới nhất của cô gái, không muốn tiếp xúc người lạ. Anh cho biết hiện gia đình vẫn đang huy động rất nhiều nguồn khác nhau tích cực tìm kiếm Kiều Kha.

0812mattich2

Hình ảnh cuối cùng của cô gái trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV).

Một người bạn học chung phổ thông với cô gái nói rằng anh cũng vừa nhận được tin này. Anh cho biết Kiều Kha từ Bình Định vào Sài Gòn sinh sống cùng gia đình đã nhiều năm nay. Cô là con một, năm nay 22 tuổi và từng học ĐH Ngân Hàng TP.HCM. Với khuôn mặt xinh xắn và tính cách dễ gần, Kiều Kha rất được lòng mọi người xung quanh. “Mong Kha vẫn bình an”, người bạn này nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất