Sắc màu Cuộc Sống

Toát mồ hôi cảnh cậu bé đi xe đạp đánh võng sang đường ngay mũi container và pha xử lý đỉnh cao của bác tài

Vũ Hà
Chia sẻ

Màn xử lý quá tỉnh của bác tài xế khiến cộng đồng mạng khâm phục.

Một đoạn clip hot mạng xã hội ghi lại cảnh cậu bé đi xe đạp liều mình qua đường ngay trước mũi xe container khiến người xem thót tim.

Sang đường thiếu quan sát là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tai nạn giao thông. Dường như cậu bé còn nhỏ nên chưa hiểu được hết hành động liều lĩnh của mình.

Cậu bé đang đi đường bình thường thì bỗng nhiên nghiêng xe vòng qua bên đường. Đúng lúc này chiếc container đang tiến về phía trước với vận tốc khá nhanh. Dù bất ngờ nhưng bác tài đã rất tỉnh táo, không mất bình tĩnh mà bẻ vô lăng tránh sang bên. Rất may cậu bé đi xe không bị quệt trúng người.

Cậu bé liều lĩnh sang đường ngay trước mũi container

Sau khi thấy mình thoát chết trong tích tắc, cậu bé vẫn chưa hoảng hồn và nhìn chăm chăm chiếc xe và bác tài.

Không nổi nóng, bác tài xế còn ngó đầu qua nhắc nhở và cho cậu bé một bài học: “Sang đường phải chú ý nhé!”.

Clip cậu bé đi xe đạp ngay trước mũi container và pha xử lý quá tỉnh của bác tài xế

Hành động nhanh như chớp của bác tài xế được cộng đồng mạng khen ngợi vì thiếu chút nữa, có thể cậu bé sẽ bị ngã và nằm trong gầm container. Thêm nữa, mọi người cảm kích vì câu nhắc nhở bác tài dành cho cậu bé.

Bác tài có tâm quá. May cậu bé không sao. Nói thật ra đường tôi sợ nhất là thấy trẻ con, chúng đi bộ thôi cũng sợ vì sang đường không chịu nhìn trước sau”.

“Các bậc phụ huynh nên nhìn đây để về dậy cho con ra đường phải chú ý. Thời gian gần đây nhiều em bé do không quan sát bị tai nạn giao thông đáng thương lắm”

“Bác tài này cũng hiền đấy. Như tôi là nóng xuống nói cho trận rồi đấy. Chắc thằng bé cũng sợ, mong nó nhớ để sau làm bài học đi tham gia giao thông để ý hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất