Sắc màu Cuộc Sống

Tin mới nhất vụ xe máy kẹp 3 đâm CSGT bị thương, nam thanh niên để lại 2 bạn rồi bỏ trốn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, người gặp nạn là Trung tá Bùi Nam Khánh (cán bộ đội điều tra giải quyết tai nạn giao thông, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội). Sau khi bị đâm, Trung tá Khánh bị gãy xương cổ chân và bàn chân phải.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 17h45 ngày 30/9, trên đường Âu Cơ (trước cửa số nhà 226 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), 3 nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm đã bất ngờ đâm vào một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, chiến sĩ này thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đang đứng giải quyết một vụ va chạm giữa hai xe ô tô thì bất ngờ bị đâm trực diện. Do bất ngờ, chiến sĩ này này ngã xuống đường, bị thương nặng và ngay sau đó, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ lãnh đạo Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội thì người gặp nạn là Trung tá Bùi Nam Khánh — cán bộ đội điều tra giải quyết tai nạn giao thông—Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Âu Cơ.

Chiến sĩ CSGT bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Trung tá Khánh bị tông gãy xương cổ chân và bàn chân phải. Hiện anh đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Được biết, ngay sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển xe máy đã để lại hai người bạn đi cùng, một mình bỏ trốn. Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang truy bắt đối tượng và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất