Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim cảnh xe tải lao tới tông trực diện bé gái băng qua đường không quan sát

Yến Nguyễn
Chia sẻ

cú tông quá mạnh khiến bé gái văng xa và nằm bất động trên đường. Phát hiện sự việc, nhiều người dân ở gần hốt hoảng và chạy đến xem tình hình. Rất may bé gái chỉ bị thương nhẹ.

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bất ngờ chạy qua đường, đúng lúc này, xe tải đang lao tới đã tông trúng bé gái làm cô bé văng xa cả chục mét.

Clip: Bé gái bất ngờ chạy qua đường bị xe tải lao tới tông văng xa. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Theo đoạn clip ghi lại, cú tông quá mạnh khiến bé gái văng xa và nằm bất động trên đường. Phát hiện sự việc, nhiều người dân ở gần hốt hoảng và chạy đến xem tình hình.

Cô bé sau đó đã được một người phụ nữ bế vào trong nhà. May mắn là bé chỉ bị thương nhẹ. Lúc này, tài xế xe tải cũng xuống xe để xem xét sự việc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người cũng “thót tim” khi chứng kiến khoảnh khắc bé gái bị xe tải tông trực diện.

Bên cạnh đó, rất nhiều người tỏ ra bức xúc khi các bậc phụ huynh trông trẻ không cẩn thận, để cho trẻ tự ý chạy ra đường nên mới xảy ra tình huống kinh hoàng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất