Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim cảnh kính cường lực bất ngờ vỡ vụn văng tung tóe lên người bé gái

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang kéo cánh cửa khép vào thì bất ngờ tấm kính cường lực vỡ tung, đổ ập lên đầu khiến bé hoảng loạn chạy vào bên trong nhà.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái trong lúc đang đóng cửa kính cường lực, bất ngờ cánh cửa phát nổ, các mảnh kính vỡ vụ, văng tung tóe lên người bé gái.

Cánh cửa kính cường lực bất ngờ nổ tung khiến bé gái hoảng loạn.

Theo đoạn clip ghi lại, một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang kéo cánh cửa khép vào thì bất ngờ tấm kính cường lực vỡ tung, đổ ập lên đầu khiến bé hoảng loạn chạy vào bên trong nhà.

Lúc này, nghe tiếng động lớn, những hàng xóm xung quanh chạy sang xem tình hình. Đồng thời, người mẹ bé gái cũng chạy đến ôm bé gái để trấn an tinh thần.

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người vô cùng lo lắng khi gia đình cũng đang sử dụng loại cánh cửa này. Trên thực tế, trước đó cũng có nhiều vụ kính cường lực tự phát nổ, gây nguy hiểm cho nhiều người.

Trước đó, chị Hoa (hiện sống tại TP Hải Phòng) chia sẻ hình ảnh kính cường lực nhà tắm ở tầng 2 của gia đình bỗng dưng phát nổ. Con trai chị là cháu Nguyễn Hoàng Anh Minh (7 tuổi) đã bị thương do những mảnh kính găm vào người.

Người mẹ hoảng loạn khi kính cường lực nhà tắm bất ngờ vỡ vụn, khiến con trai chị bị thương.

Bé trai trong đoạn clip sau đây cũng bất ngờ bị kính cường lực vỡ vụn, đổ sập lên đầu khi đang kéo cánh cửa:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất