Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin bất ngờ về đối tượng cướp ngân hàng Vietinbank ở Lào Cai

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi biết được thông tin Toản có hành vi cầm hung khí cướp ngân hàng, người dân tại địa phương rất bất ngờ về sự việc trên. Toản là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, chấp hành tốt các quy định của địa phương và không có tiền án, tiền sự.

Liên quan đến vụ đối tượng cầm kiếm xông vào cướp ngân hàng ở Lào Cai, xảy ra vào sáng 27/8, trao đổi với Đời sống Plus, ông Cư Trữ - Phó Chủ tịch UBND xã Bản Lầu xác nhận, đối tượng Cư Toản (SN 1996) hiện sinh sống tại địa phương.

Theo ông Trữ, khi biết được thông tin Toản có hành vi cầm hung khí cướp ngân hàng, bản thân ông và người dân tại địa phương rất bất ngờ. Toản đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Quá trình sinh sống, hoạt động tại địa phương Toản là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, chấp hành tốt các quy định của địa phương và không có tiền án, tiền sự cũng như vướng vào các tai tệ nạn xã hội khác.

Đối tượng Cư Toản tại cơ quan chức năng. (Ảnh: Đời sống Plus/GĐVN).

Gia đình Toản cũng có nhà cửa đàng hoàng, kinh tế không phải diện khó khăn. Nam thanh niên này rất chăm chỉ. Chúng tôi đang liên hệ với bố của Toản để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Do bố của Toản đi làm ăn xa và thỉnh thoảng có gửi tiền về nên Toản thường đến đây rút tiền.

Tôi nghĩ có khả năng trong lúc xuống giao dịch rút tiền có xảy ra cãi lộn sau đó bị bắt giữ. Nếu bảo Toản đi cướp ngân hàng thì chúng tôi không thể tin được. Tự nhiên vào ngân hàng cướp 7 triệu thì cướp làm gì”, ông Trữ cho hay.

Báo Vietnamnet đưa tin, đối tượng khi bị bắt có biểu hiện bất bình thường giống như kẻ ngáo đá. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ.

Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank nơi xảy ra vụ cướp vào sáng 27/8. (Ảnh: VNN).

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng nay, khi nhân viên phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng Vietinbank trên địa bàn phường Cốc Lếu đang làm việc thì nam thanh niên cầm theo hung khí là một thanh kiếm xông vào. Tại đây, nam thanh niên có hành vi đe doạ và yêu cầu nhân viên chi nhánh giao tiền cho đối tượng.

Ngay lập tức, nhân viên ngân hàng cùng lực lượng bảo vệ đã phối hợp khống chế đối tượng và thông báo cho cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất