Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu niên 17 tuổi hoảng loạn tháo chạy khi tông hàng loạt xe lưu thông trên đường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Lúc đó cậu ta chạy rất nhanh, lấn làn xe máy tông ngã nhiều người rồi liên tục quẹo vào các đường, hẻm nhỏ. Khi biết nó mới 17 tuổi, tôi đoán có thể do sợ hãi sau tai nạn lại không có bằng lái nên mới trốn chạy vậy", một nhân chứng kể lại.

Theo Tuổi Trẻ Online, vào khoảng 17h30, ngày 2/5, nam thiếu niên 17 tuổi tên Phạm Minh Quang (ngụ quận Bình Thạnh) điều khiển ô tô 4 chỗ hiệu KIA biển số 51A - 195.33 chạy tốc độ cao trên quốc lộ 13 hướng về cầu Bình Triệu, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Khi đến phía trước cổng Bến xe Miền Đông thì xe này húc vào đuôi một ô tô trên đường. Thiếu niên lái xe KIA không dừng lại mà tiếp tục lách xe, phóng đi, va quẹt với nhiều ôtô và xe máy đang lưu thông trên đường.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân và lực lượng chức năng truy đuổi chiếc xe gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VNE.

Chiếc xe KIA tiếp tục vòng vèo nhiều tuyến đường, khi đến đường Chu Văn An, đoạn phía trước Học viện Cán bộ thuộc P. 12, Q. Bình Thạnh, thì húc tiếp vào đuôi một ô tô đậu bên lề đường, rồi lật ngang giữa đường. Lái xe không bị thương, tự mở cửa chui ra ngoài.

Theo VNE, tại hiện trường, chiếc ô tô lật trên đường, túi khí bật tung, nam thiếu niên bị kẹt bên trong, được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn nhưng may mắn không bị thương.

“Lúc đó cậu ta chạy rất nhanh, lấn làn xe máy tông ngã nhiều người rồi liên tục quẹo vào các đường, hẻm nhỏ. Khi biết nó mới 17 tuổi, tôi đoán có thể do sợ hãi sau tai nạn lại không có bằng lái nên mới trốn chạy vậy”, một nạn nhân đuổi theo Quang trả lời VNE.

Đến khoảng 16g15, hiện trường được giải quyết, lực lượng chức năng di chuyển các phương tiện về trụ sở tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất