Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai đã dụ dỗ nạn nhân bằng thủ đoạn nào?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Để có thể liên lạc với nữ sinh mọi lúc, mọi nơi, thầy Nguyễn V.A. đã mua cho H. một chiếc điện thoại và chờ đến đêm khuya rồi nhắn tin gọi nạn nhân qua phòng để "thầy nhờ chút việc". Sau đó nam giáo viên này cũng thừa nhận nhiều lần quan hệ với bé gái 13 tuổi.

Ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vẫn đang tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nam giáo viên Nguyễn V.A., công tác tại trường THCS Thượng Hà, để điều tra về hành vi xâm hại tình dục nữ sinh lớp 8.

Trước đó, cơ quan công an nhận được đơn tố cáo của gia đình em Hoàng Thị H. làm đơn tố cáo thầy V.A.quan hệ khiến nữ sinh H. mang thai 12 tuần.

Một buổi học của học sinh tại trường THCS Thượng Hà số 2.

Chị H.T.Đ. (chị dâu H.) cho biết, ngày 24/4, người thân trong gia đình đã đi cùng nữ sinh xuống Hà Nội giám định ADN cùng lực lượng công an và tối cùng ngày nữ sinh này đã được đưa về nhà.

Theo chị Đ., cuối tuần vừa rồi, chị thấy em gái có biểu hiện lạ. Đợi đến đêm khuya, khi mọi người ngủ hết, chị gặng hỏi nhiều lần thì H. mới thừa nhận là bị thầy giáo quan hệ tình dục.

Nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai.

“H. kể từ 2 năm trước, thầy V.A. đã mua cho một chiếc điện thoại, bảo là để cần công việc thầy sẽ gọi. Sau đó, đợi đến đêm khuya, thầy gọi nói ‘sang phòng thầy nhờ chút việc’. Nó vừa vào phòng thì đã bị thầy giáo chốt cửa và hãm hiếp. Thực hiện xong hành vi đồi bại anh ta còn dọa H. nếu nói ra sẽ chết. Con bé vốn ít nói, lại thêm sợ nên không dám nói với ai. Sau đó nó còn nhiều lần bị hiếp, lần gần nhất là cách đây 2 tuần”, chị Đ. nói.

Theo người chị dâu này, từ sau hôm phát giác sự việc, gia đình nam giáo viên trên cũng có qua gia đình chị với mong muốn giải quyết tình cảm nhưng gia đình chị không chấp thuận. Gia đình chị chỉ mong làm đúng với quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, tối 24/4, một cán bộ Công an huyện Bảo Yên cho biết, khi đưa về trụ sở công an, Nguyễn V.A. đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo rất thành khẩn. Người đàn ông này tỏ ra vô cùng ân hận và hối lỗi về những việc làm mình đã gây ra.

Đánh giá về tính cách nữ sinh H., cô Lê Thị Kim Tân, Hiệu phó trường THCS Thượng Hà số 2 cho hay, H. trầm tính, ít giao tiếp với bạn bè xung quanh. Nữ sinh cũng không đua đòi hay trau chuốt như bạn bè cùng trang lứa, chỉ im lìm, nhút nhát một mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất