Thanh niên bị 2 cô gái đâm chết là nghệ sĩ piano

Chia sẻ

Võ Thanh Quang là nghệ sĩ piano đánh nhạc đệm cho các ca sĩ hát tại các phòng trà, cafe hàng đêm.

Tối 24/10, 19h30, anh Võ Thanh Quang, 25 tuổi, chạy xe Attila màu đen từ trung tâm TP HCM hướng về quận Tân Bình. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu…), anh này được cho rằng xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi đi xe tay ga.

Hai bên dẫn xe vào vỉa hè phía trường THCS Lê Lợi thương lượng sau đó xảy ra cự cãi và xô xát. Một trong hai cô rút dao đâm nam thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng quận Tân Bình. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Công an phong tỏa khu vực vòng xoay, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

Vụ án diễn ra ngay giữa nơi đông người qua lại khiến mọi người ngỡ ngàng. Ảnh: VNE

Chiếc xe của nạn nhân tại hiện trường vụ án mạng (ảnh: VNE)

Võ Thanh Quang, nạn nhân của vụ án là một nghệ sĩ piano trẻ thường đệm nhạc cho ca sĩ tại các quán cafe, hội nghị tiệc cưới, phòng trà hàng đêm. Anh cũng là cựu sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp.HCM, vừa cộng tác làm giáo viên cho một trung tâm đào tạo nghệ sĩ trẻ được gần 2 tháng.

Vụ án diễn ra ngay giữa nơi đông người qua lại khiến mọi người ngỡ ngàng.

Vụ án diễn ra ngay giữa nơi đông người qua lại khiến mọi người ngỡ ngàng.

Trước khi xảy ra vụ va chạm dẫn đến án mạng, Quang đang trên đường tới cafe Nhiên Acoustic (Hòa Hưng, CMT8), cách đó không xa để làm việc. Ca sĩ trẻ H.Phong cho biết, tối 24.10, Quang là người đệm đàn cho cậu hát. Đến 20h20 vẫn không thấy Quang tới nên rất lo lắng. “Quang là người không bao giờ đi làm trễ giờ và điện thoại không bao giờ không bắt máy” - một người bạn cho biết. Vì thế khi báo chí đưa tin Quang gặp nạn và qua đời vì án mạng, bạn bè ai cũng bàng hoàng thương tiếc. “Chỉ khoảng 5 phút nữa thôi là anh Quang sẽ tới quán cafe làm việc, vậy mà… Hi vọng công an sẽ nhanh chóng tìm ra hung thủ” - ca sĩ trẻ H.Phong chia sẻ.

Những chia sẻ của nghệ sĩ piano trẻ ngay trước khi qua đời chỉ một ngày. Chiếc xe cũng vừa được anh mua được nhờ tích cóp.

Những chia sẻ của nghệ sĩ piano trẻ ngay trước khi qua đời chỉ một ngày. Chiếc xe cũng vừa được anh mua được nhờ tích cóp.

H.Phong cũng cho biết thêm, Quang là người hiền lành, thường chỉ dẫn ca sĩ trẻ hát khi sai. Lúc trước Quang thường xuyên đi làm bằng xe ôm. Mới tích cóp để sắm được xe máy riêng để tiện đi lại được không lâu thì xảy ra tai nạn. Thi thể của nạn nhân sẽ được đưa về quê tại Pleiku để chôn cất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất