Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Vĩnh Phúc trả lại 12 triệu đồng tiền đền bù thừa cho người gây tai nạn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi sửa chữa xe bị hư hỏng hết 7 triệu đồng, tài xế Lê Quang Khải đã trả lại số tiền thừa là 12 triệu đồng cho lái xe gây tai nạn khiến nhiều người thán phục.

Trao đổi với Vietnamnet, anh Lê Quang Khải (Vĩnh Phúc) cho biết, chiều qua (21/10), anh đã gửi lại số tiền thừa sau khi sửa xe cho tài xế gây tai nạn.

Cụ thể, vào ngày 11/10, trên đường đi công tác qua Quốc lộ 5 - TP Hải Dương, xe của anh Khải đứng chờ đèn đỏ thì bị container mang biển số 15C - 03105 do anh Luyện điều khiển, đâm từ phía sau.

Sau đó, anh Luyện xuống xem tình hình và nhận lỗi. Anh Khải và anh Luyện cùng đưa xe đến điểm sửa, bảo hành tại TP Hải Dương để thẩm định hỏng hóc, dự trù kinh phí là 22 triệu đồng tiền sửa chữa.

Qua trao đổi, anh Luyện xin anh Khải hỗ trợ 3 triệu đồng và đưa anh 19 triệu đồng để sửa xe. Tuy nhiên khi anh Khải quay về Vĩnh Phúc sửa xe thì số tiền sửa chỉ hết 7 triệu đồng.

Anh Luyện (áo kẻ) nhận lại số tiền đền bù thừa sau vụ va chạm với xe ô tô của anh Khải vào ngày 11/10. Ảnh: VTC News

Sau đó, anh Khải đăng thông tin lên mạng xã hội tìm anh Luyện để trả lại số tiền 12 triệu đồng đền bù thừa bởi sau vụ va chạm, anh và anh Luyện đều vội nên không lấy số điện thoại của nhau.

Nhờ cộng đồng mạng, anh Khải có được số điện thoại của anh Luyện. Sau đó, anh Khải gọi điện thông báo cho anh Luyện đến nhận lại tiền.

Theo VTC News thông tin, khoảng 13h cùng ngày 21/10, anh Luyện đến công ty của Khải, hai bên tay bắt mặt mừng, cùng nhau ngồi trò chuyện về sự việc xảy ra vừa qua.

Với sự chứng kiến của đồng nghiệp, anh Khải trao tận tay cho anh Luyện 12 triệu đồng tiền đền bù thừa trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất