Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi bất ngờ bật đèn pha, lao vút lên phía trước tông thẳng người phụ nữ đang đi dạo trong ngõ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều ý kiến bày tỏ với hành động nguy hiểm của tài xế taxi, bên cạnh đó, có không ít người còn tỏ ra nghi ngờ về độ tỉnh táo của tài xế bởi khi đang lái xe trong ngõ hẹp đột nhiên tài xế tăng tốc một cách quá đà ngoài ra còn bật đèn pha khi trời sáng. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ đang đi dạo bộ trong ngõ thì bất ngờ gặp tai nạn.

Cụ thể, một chiếc taxi 7 ở phía sau tăng ga lao thẳng về phía hai người phụ nữ, một người không chạy kịp bị hất lên nắp capo, người còn lại may mắn chạy kịp vào lề đường nên thoát nạn.

Nguồn: Facebook.

Theo người đăng tải clip, nạn nhân bị tông trúng sau đó ngã văng xuống đường, nằm bất động còn chiếc taxi vẫn lao đi.

Một lúc sau, tài xế taxi này mới quay lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Rất may, nạn nhân không gặp chấn thương nguy hiểm.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ với hành động nguy hiểm của tài xế taxi, bên cạnh đó, có không ít người còn tỏ ra nghi ngờ về độ tỉnh táo của tài xế bởi khi đang lái xe trong ngõ hẹp đột nhiên tài xế tăng tốc một cách quá đà ngoài ra còn bật đèn pha khi trời sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất