Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Vụ tài xế Grab 'chặt chém' nhóm khách Nhật Bản 2 triệu đồng: Trả lại tiền cho du khách

Định Nguyễn Theo dõi Saostar trên google news

Nhóm 4 du khách Nhật Bản sử dụng ứng dụng Grab đặt xe di chuyển từ phố Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) về phố Hàng Đường (quận Hoàn Kiếm) với giá cước phải trả khoảng 200 nghìn đồng. Tuy nhiên đã chặt chém số tiền 2 triệu đồng.

Sáng 5/9, một lãnh đạo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, đơn vị vừa tiến hành xác minh, làm rõ trường hợp một tài xế GrabCar “chặt chém” nhóm du khách Nhật Bản nhằm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 22h tối 31/8, 4 du khách Nhật Bản sử dụng ứng dụng Grab đặt xe di chuyển từ phố Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) về phố Hàng Đường (quận Hoàn Kiếm) với giá cước phải trả khoảng 200 nghìn đồng.

Tài xế nhận chở nhóm du khách là anh Vũ Ngọc Q. (SN 1980, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tuy nhiên, lợi dụng bất đồng ngôn ngữ và việc du khách nước ngoài không nắm rõ giá trị lưu hành tiền tệ, tài xế Q. đã đưa thông tin gói cước giả yêu cầu các hành khách phải thanh toán số tiền lên tới 2 triệu đồng.

Công an gửi lại tiền cho khách Nhật Bản

Đến ngày 2/9, khi phát hiện bị tài xế GrabCar “chặt chém”, nhóm du khách trên đã làm trình báo vụ việc tới đến Công an phường Hàng Đào.

Theo lãnh đạo Công an phường Hàng Đào, quá trình phối hợp với Đội Điều tra hình sự Công an quận Hoàn Kiếm, đơn vị đã xác minh, làm rõ anh Q. có hành vi và thủ đoạn gian dối nhằm chiếm đoạt tài sản.

Sau khi khấu trừ tiền cước phải trả, Công an phường Hàng Đào đã trao trả số tiền còn lại cho nhóm du khách Nhật Bản. Đồng thời, lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý tài xế GrabCar theo quy định của pháp luật.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Định Nguyễn

Được quan tâm

Tin mới nhất