Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa container và xe khách khiến 13 người thương vong

Nhật Minh
Chia sẻ

Sáng 24/11, trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua đường tránh huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe khách khiến 13 người thương vong.

Theo đó, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay tại km 1078+900, đoạn qua đường tránh Mộ Đức thuộc xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe container mang BKS 51D-15145 kéo theo rơ moóc 51R-09810 chạy trên tuyến đường tránh Mộ Đức theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn đường trên thì tông trực diện với xe khách 16 chỗ mang BKS 51B-03727 đang chạy theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mới vừa xảy ra sáng nay (24/11)

Một số người dân địa phương sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khi hai chiếc xe va chạm với nhau đã tạo ra một tiếng động vô cùng kinh hoàng, tương tự như tiếng bom nổ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và 11 người khác bị thương nặng. Tất cả các nạn nhân đều đi trên xe khách 16 chỗ. Những nạn nhân sau đó đều được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời phân luồng giao thông tại hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất