Sắc màu Cuộc Sống

'Sống thử' theo cách nhìn của 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

"Sống thử" là xu hướng của giới trẻ hiện nay về cách nhìn trong hôn nhân và không còn xa lạ trong xã hội. Mỗi người có một cách nhìn và cách suy nghĩ khác nhau về việc này.

    Bạch Dương – “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi”

Dám yêu dám hận là phong cách của Bạch Dương, tình yêu đối với họ chính là trân trọng những gì trước mắt, không mong một tình yêu vĩnh hằng.

Đối với Bạch Dương, yêu cuồng nhiệt còn quan trọng hơn đợi chờ kết quả. Chính bởi vẻ đẹp cảnh sắc thường chỉ có ở dọc đường, mà “sống thử” cũng chính là kiểu tình yêu như vậy. Đến khi thời gian và không gian thay đổi, Bạch Dương sẽ không do dự mà hy sinh bản thân, chuyện tương lai thế nào cũng không cần quan tâm làm gì.

    Kim Ngưu – Tình yêu chính là trách nhiệm

Kim Ngưu lúc nào cũng nguyên tắc và bảo thủ, rất ít khi để ý đến những chuyện ngoài đời nói gì, làm gì. Họ khắt khe với việc sống chung với một ai đó trước khi kết hôn, nhưng nếu đã đi đến quyết định ấy, thì mặc kệ bất kỳ điều gì, họ vẫn lao vào như con thiêu thân.

Kim Ngưu có tính chiếm hữu mạnh, chỉ cần một khi bộc phát, quyết định sống chung, họ muốn nửa kia phải chung thủy tuyệt đối và có trách nhiệm với mối tình này.

    Song Tử – Yêu như gió

Couples-love

Khi đã dấn thân vào tình yêu, Song Tử trở nên ngốc nghếch hơn, hoàn toàn bị phụ thuộc vào đối phương, như muốn cả thiên hạ biết về tình yêu của mình. Thế nhưng, mọi chuyện đến rất nhanh thì đi cũng rất nhanh.

Thế nên, đối với họ việc sống thử cũng nên thận trọng hơn. Tục ngữ có câu: “lấy gậy ông đập lưng ông”. Mặc dù vẻ bề ngoài lạnh lùng, nhưng một lúc nào đó lại chốn trong góc khuất ngồi khóc một mình.

    Cự Giải – Chờ đợi kết quả

Cứ nghĩ đến chuyện sẽ sống chung với ai đó trước khi kết hôn, Cự Giải sẽ không do dự mà đồng ý ngay.

Nhưng, sống chung không phải là “chứng nhận kết hôn”, cũng không phải là tốt tắt dẫn tới chuyện hôn nhân. Đối với người luôn đi tìm cảm giác an toàn như Cự Giải càng không thích hợp với đích đến hôn nhân như thế này. Hy vọng càng lớn thì thất vọng cũng không nhỏ hơn là bao. Nếu có một ngày tình yêu cuốn theo chiều gió, họ sẽ kiệt sức thật đấy!

    Sư Tử – Tình yêu, quyền sinh sát

Đối với Sư Tử, tình yêu là quyền sinh sát, còn được yêu chính là sự hồi đáp thích đáng của đối phương. Do đó, khi hai người cùng thu hút nhau, bất luận hành động như thế nào, Sư Tử đều không tiếc gì.

Đối với họ, “sống thử” không những là cách khiến tình cảm thăng hoa hơn, mà còn lấp đầy được khát khao dục vọng. Sau này đến khi cảm thấy hai bên không hợp nhau nữa, Sư Tử cũng bước qua nỗi buồn rất nhanh, rồi lại bắt đầu một cuộc sống mới.

    Xử Nữ – Tình yêu vượt tưởng tượng

Xử Nữ luôn ước muốn mọi sự hoàn mỹ, trong chuyện tình cảm cũng luôn thận trọng, họ yêu cầu đối phương khá cao, và khi yêu một ai đó cùng luôn mong đợi được một kết thúc tốt đẹp.

Xữ Nữ luôn thích lập kế hoạch tương lai cho cả hai một cách cẩn thận, hy vọng tình yêu của mình sẽ vượt khỏi tầm với, như bước vào “xứ tiên”. Do vậy, Xử Nữ vốn không hợp với chuyện sống thử, càng không muốn vì một phút cảm động mà lựa chọn việc sai lầm trong cuộc đời. Nếu không, khi họ phát hiện ra đối phương không phải người như mình mong muốn, tổn thương trong họ sẽ không thể lành lại được.

    Thiên Bình – Chấp nhận và từ bỏ

Bề ngoài thích lãng mạn, nhưng bên trong rất hiện thực. Nội tâm Thiên Bình như cán cân công bằng, đồi với tình yêu, họ luôn có trách nhiệm, những chuyện đã xảy ra dù sai hay đúng họ cũng không bao giờ hối hận.

Vì vậy, sống chung trước hôn nhân đối với Thiên Bình là một cách tiếp cận đối phương hơn nữa, để hai bên thấy rõ con người nhau. Nếu như không hợp, Thiên Bình chấp nhận đối mặt với sự thực và mở lời chia tay với đối phương.

    Thiên Yết – Chung thủy tuyệt đối

Mặc dù trong lòng Thiên Yết không chối từ việc “sống thử”, nhưng không phải họ hợp với chuyện này. Có thể yêu sâu đậm, hận cũng đậm sâu. Khi họ yêu một người, có thể bất chấp mọi thứ để hy sinh cho đối phương.

Thế nhưng, sau những cố gắng của bản thân lại không được hồi đáp một cách xứng đáng, họ sẽ ôm trọn tình yêu bị hủy diệt và trả thù đối phương một cách không thương tiếc. Do vậy, trước khi quyết định có sống thử hay không, hãy đo lường sự thành khẩn và chung thủy của đối phương đã nhé!

    Nhân Mã – Dễ hợp dễ tan

Nói đến chuyện “sống thử”, con người sợ cô đơn một mình như Nhân Mã luôn là thành phần giơ cả hai tay ủng hộ đầu tiên, nhưng điều đó không có nghĩa là họ định từng bước một tiến vào lễ đường của hôn nhân.

Yêu tự do, Nhân Mã luôn chỉ coi chuyện hôn nhân như một thứ hình thức, còn tình yêu cứ hưởng thụ là đủ. Do đó, họ dễ bị cuốn vào một mối tình, đợi đến khi tỉnh lại, lại nhanh chóng chuyển sự chú ý của mình sang hướng khác. Chỉ có điều, đối phương cũng nên tự chuẩn bị trước tâm lý “dễ hợp dễ tan”.

    Ma Kết – Giải quyết nhanh gọn

Nếu muốn Ma Kết chấp nhận việc “sống thử”, bạn phải đề cập trước, tốt nhất nên cưới luôn. Ma Kết vốn bảo thủ, cũng khá để ý đến lời xã hội đồn thổi xung quanh. Việc sống thử có thể là chuyện “bại hoại nhân cách”, họ không dễ dàng phá hoại hình tượng bấy lâu của bản thân.

Hơn nữa Ma Kết lại chú trọng hiện thực một các quá đáng, họ không muốn lãng phí công sức vào những điều lãng mạn trong cuộc sống. Nếu đã hạ quyết tâm thì không cần lãng phí thời gian thêm nữa, có thể tiến thẳng “thảm đỏ” ngay và luôn.

    Bảo Bình – Tùy duyên

Đối với Bảo Bình, tư tưởng trong chuyện hôn nhân chẳng qua chỉ là thêm một tờ giấy mà thôi, họ cũng không quá lệ thuộc hình thức này.

Bảo Bình thích tự do, trong chuyện tình cảm cũng chỉ thuận theo tự nhiên mà thôi, do vậy chuyện “sống thử” không phải vấn đề nghiêm trọng. Họ vừa có thể giữ được không gian độc lập của bản thân, lại vẫn có thể cùng chăm sóc đối phương, điều quan trọng là lại được trải nghiệm một cách sống mới.

    Song Ngư – Chủ nghĩa lãng mạn

love couple

Là người theo chủ nghĩa lãng mạn, đối với Song Ngư có được tình yêu là có được cả thế giới. Một khi sa vào lưới tình, họ vô tư hy sinh bản thân.

Khi đã lựa chọn “sống thử”, họ dường như đã bắt đầu vang trong tai bài hát thánh đường. Thế nhưng, chuyện “sống thử” và hôn nhân là hai chuyện khác nhau, cũng khó nối vào nhau. Vì vậy, họ thực sự không hợp với chuyện này, nếu không một khi tình yêu đã không còn, Song Ngư cũng khó có thể đối diện với hiện thực, nội tâm trở nên kiệt quệ, bất lực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất