Sắc màu Cuộc Sống

'Siêu trộm' phá khóa lấy xe Lead phóng đi chỉ trong vài giây

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đỗ xe trên đường Nguyễn Đình Thi (Hà Nội), chiếc xe hiệu Honda Lead của anh Long bị trộm bẻ khóa lấy đi trong tích tắc.

Khoảng 15h ngày 24/11, lợi dụng sơ hở của chủ nhân chiếc xe máy hiệu Honda Lead biển số 29D - 373…, nam thanh niên đã phá khóa chiếc xe máy đỗ trên vỉa hè trên đường Nguyễn Đình Thi (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) rồi nhanh chóng rồ ga tẩu thoát.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên bẻ khóa lấy căp chiếc Honda Lead.

Theo hình ảnh camera ghi lại, “siêu trộm” bẻ khóa lấy xe máy Lead trong vài giây. Đối tượng khoảng 25 tuổi và có một nam thanh niên xe Honda Wave trắng phía sau, cả hai đều đeo khẩu trang kín mặt.

Nam thanh niên lấy cắp chiếc xe máy Honda Lead chỉ trong vài giây.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Văn Long - chủ nhân chiếc xe bị lấy cắp cho biết: “Trước khi vào nhà làm việc, tôi đã khóa cổ xe và để gọn trên vỉa hè. Thấy có nam thanh niên ngồi lên xe, tôi vội vàng tri hô nhưng không kịp. Tôi và bạn lấy xe máy đuổi theo nhưng mất dấu, sau đó tôi đã trình báo lên Công an phường Thụy Khuê”.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Công an phường Thụy Khuê cho biết đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Lê Văn Long về việc bị trộm phá khóa lấy chiếc xe máy để trên vỉa hè đường Nguyễn Đình Thi. Hiện công an phường đang truy tìm nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất