Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Siêu thị điện máy dùng chiêu 'Hot girl bikini' thu hút khách: Sáng tạo hay phản cảm?

Ngày hôm nay 28/04, cư dân mạng ồ ạt truyền tay nhau những hình ảnh “nóng bỏng” của các PG mặc bikini trong event của một siêu thị điện máy lớn.

Hình các hình ảnh được cho là chụp tại một siêu thị điện máy lớn nằm ở phía Nam Từ Liêm. Trong hình là các người mẫu PG mặc những bộ bikini 2 mảnh và đi giày cao gót vô cùng sexy đứng chào đón khách hàng (đa số là khách hàng nam) từ mặt đường vào đến trong siêu thị.

Screen-Shot-2016-04-28-at-9.31.40-PM

Ngay khi vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt.

Ngay khi các bức ảnh đầu tiên được đăng lên đã có rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng, đa số khen ngợi sự “sáng tạo” của người tổ chức event vì tính táo bạo. Tuy nhiên cũng có không nhỏ những ý kiến cho rằng đây là cách PR hơi quá lố vì event không phải tổ chức ở biển mà tổ chức ngay giữa thủ đô, nhãn hàng cũng không liên quan gì tới bikini, chính vì vậy cách ăn mặc của PG sẽ không hề phù hợp, nhất là với những trẻ em đi theo bố mẹ vào mua hàng. Một số PG nữ lâu năm cũng có ý kiến cho rằng việc các cô người mẫu ăn mặc như vậy sẽ càng khiến nghề PG bị điều tiếng xấu.

Screen Shot 2016-04-28 at 10.21.30 PM

Một số ý kiến khen ngợi ý tưởng,

bikini event 2

Và cũng có khá nhiều chỉ trích ban tổ chức và các PG.

Trong lúc đó, một người tự nhận là đã đứng ra tổ chức sự kiện này cho biết mục đích cuối cùng là để thu hút sự chú ý của truyền thông, bất chấp phản hồi tích cực hay tiêu cực. Đồng thời anh này cũng chỉ trích các khách hàng nam chụp ảnh các cô PG là hành xử như “khỉ về rừng”, “lũ điên rồ chưa bao giờ thấy gái mặc bikini nên thi nhau chụp”..v..v. ý kiến này đã làm phật ý một số người, họ cho rằng việc nhìn thấy phụ nữ mặc bikini trong siêu thị điện máy cũng không phải quá thường xuyên, và việc chụp ảnh là rất bình thường.

Một người tự nhận là đã đứng ra tổ chức sự kiện này chỉ trích khách hàng hiếu kỳ chụp ảnh

Một người tự nhận là đã đứng ra tổ chức sự kiện này chỉ trích khách hàng hiếu kỳ chụp ảnh.

Ngoài ra cũng có một số ý kiến cho rằng đây là sự kiện quảng cáo chui vì cơ quan chức năng sẽ khó có thể cấp giấy phép cho một sự kiện, có lẽ, hơi thiếu “thuần phong mỹ tục” như sự kiện bikini này. Một số suy ngược chiều lại chia sẻ đây là chiêu hay, các nước khác vẫn thường làm.

Một số hình ảnh trong event vừa rồi:

13072852_1019310678147130_8120610297590217277_o-660x371

Siêu thị điện máy được cho rằng đã dùng chiêu trò để lôi kéo khách hàng.

13101454_1361108897247815_900812868_n 13118839_1019310611480470_7836964576032957149_n 13055609_1019322824812582_3211760642576613583_n

Đây không phải là lần đầu tiên một doanh nghiệp chọn phương pháp này để quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên mức độ hiệu quả và cách thức làm thế nào để không phản cảm, tạo dư luận trái chiều vẫn còn là một dấu hỏi lớn cho những người làm truyền thông. 

Nguồn tin gần nhất cho biết, toàn bộ thông tin này là do cửa hàng tự phát tán để PR. Chúng tôi sẽ liên hệ với cửa hàng để cung cấp thêm thông tin về những hình ảnh này.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết

Được quan tâm

Tin mới nhất