Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình trước thông tin hai vụ tàu hỏa xéo nát ô tô cùng một thời điểm trong ngày mùng 8 Tết

Bánh Mì
Chia sẻ

Một điều trùng hợp là hai vụ tai nạn này xảy ra ở hai nơi khác nhau nhưng cùng thời điểm.

Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra vào khảng 15h30 ngày 4/2. Một chiếc xe du lịch 16 chỗ khi cố vượt qua đường ngang dân sinh tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, Nam Định đã bị đoàn tàu Thống Nhất tông trúng. Chiếc xe ô tô bị tàu hỏa đang chạy đâm với lực mạnh nên bị văng ra xa và móp đầu.

Công an tỉnh Nam Định cho biết, trên xe có 14 người, tài xế ô tô tử vong tại chỗ, những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Đây là chiếc ô tô mang biển kiểm soát thuộc tỉnh Yên Bái bị tai nạn khi đang trên đường đi lễ đầu năm ở đền Trần (Nam Định) và đang trên đường đến lễ ở Phủ Giầy (Nam Định).

Chiếc xe ô tô 16 chỗ bị đâm nát phần đầu. Ảnh Nguyễn Hà

Vụ việc xảy ra khiến đoàn tàu phải dừng lại gây ách tắc giao thông. Ảnh: Nguyễn Hà

Tài xế đã tử vong. Ảnh: Nguyễn Hà

Theo một bài viết chia sẻ trên một diễn đàn, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 21B - 00592

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra cùng ngày trên địa bàn xã Đinh Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Chiếc ô tô 4 chỗ mang biển 30A - 82147 do không chú ý khi băng qua đường tàu đã bị đâm nát.

Thông tin được chia sẻ bởi một thành viên trong diễn đàn về ô tô. Theo người này, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30, người phụ nữ khoảng 30 tuổi trên ô tô đã được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình hình sức khỏe.

Chiếc ô tô 4 chỗ bị xéo nát. Ảnh: Hoàng Hải Đăng

Người phụ nữ trên xe hiện đã được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Hoàng Hải Đăng

Một sự trùng hợp đáng sợ giữa hai vụ tai nạn này. Theo thông tin chia sẻ của những người chứng kiến vụ việc thì cả hai vụ tai nạn đều xảy ra vào khoảng 15h30 cùng ngày. Trong dịp Tết này đã xảy ra liên tiếp những vụ tai nạn tàu hỏa do băng qua đường sắt không chú ý dóng lên hồi chuông cảnh báo về sự liều lĩnh của những lái xe khi băng qua đường tàu.

Thông tin về vụ tai nạn sẽ tiếp tục được cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất