Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình clip nam thanh niên nằm trên yên xe máy, 1 tay điều khiển xe chạy với tốc độ cao

An Nhiên
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên nằm ra yên sau rồi dùng 1 tay điều khiển chiếc xe máy chạy với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 30/5 tại cầu Nhật Tân (Hà Nội). Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, một thanh niên nằm ra yên sau xe rồi dùng 1 tay điều khiển xe máy đi với tốc độ cao trên cầu. Không hề quan tâm tới sự an toàn của bản thân, nam thanh niên này còn thích thú.

Điều đáng nói, nam thanh niên lái xe chạy nhanh trong khi trên đường vẫn có nhiều phương tiện qua lại.

Clip: Nguyễn Hoàng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đang nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng, đa số mọi người đều cho rằng đây là hành động nguy hiểm. Hành động này không chỉ gây nguy hiểm tới tính mạng của bản thân thanh niên này mà còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của cả những người đang tham gia giao thông.

“Siêu nhân bay” trên cầu Nhật Tân.

“Mong là không có ai xảy ra chuyện gì khi gặp phải thanh niên này! Hết ninja lái xe trong hầm Kim Liên thả hai tay rồi thả 2 tay hút thuốc lá, giờ lại đến thanh niên thích biểu diễn xiếc trên đường bất chấp nguy hiểm trước mắt”, tài khoản T.K.L viết.

“Lái xe nguy hiểm như thế này nhỡ xảy ra chuyện gì lại đổ tại số. Đảm bảo, thanh niên này sẽ sớm bị CSGT phạt nguội thôi!”, tài khoản Đ.T.B viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết nam thanh niên lái xe BKS đăng ký ở thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất