Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Rồng xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn, cùng mọi người đón Xuân Nhâm Dần 2022

Biển quảng cáo 3D LED ngoài trời của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân TP.HCM với hình ảnh Thanh Long dũng mãnh và sự góp mặt của MC Trấn Thành.

Vốn là hình thức quảng cáo mới lạ vừa có mặt tại Việt Nam trong vài tháng gần đây và được các nhãn hàng lớn tranh nhau lên sóng. Thế nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn khiến người xem trầm trồ bởi kỹ xảo cùng hiệu ứng bắt mắt, chân thực và sắc nét.

Rồng xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn, cùng mọi người đón Xuân Nhâm Dần 2022 Ảnh 1

Từ khoảnh khắc đầu tiên quả châu xuất hiện, tiếp đó là Thanh Long bay lên bắt lấy quả cầu đã khiến dân tình ngạc nhiên bởi hiệu ứng 3D sắc nét và chân thực. Nhiều người nhận xét nếu “thủ lĩnh tứ linh” không bay ra ngoặm lấy thì họ đã có thể bắt được quả châu.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ Trấn Thành cũng mang đến sự thích thú cho người xem. Bất kể là người thật hay CGI, tất cả đều gần gũi và sống động, tạo cảm giác như chàng nghệ sĩ đang đứng ở cửa sổ lớn để tương tác cùng mọi người vậy.

Rồng xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn, cùng mọi người đón Xuân Nhâm Dần 2022 Ảnh 2

Đối với game thủ, Thanh Long, CGI Trấn Thành và CGI Sơ Tâm là ba nhân vật quen thuộc, gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (tựa game mới nhất của dòng Võ Lâm Truyền Kỳ trên nền tảng di động). Hơn thế nữa, 5 dải màu trên quả châu mà Thanh Long bắt được còn tượng trưng cho ngũ hành. Đây không chỉ là yếu tố gắn liền với văn hóa phương Đông mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, chi phối xã hội trong cả dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. Chính vì thế, billboard 3D LED này đối với những người quan tâm và game thủ mà nói khiến họ vô cùng thích thú khi bắt gặp tựa game gắn bó xuất hiện ngay giữa thành phố mình đang sống.

Rồng xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn, cùng mọi người đón Xuân Nhâm Dần 2022 Ảnh 3

Có thể nói chiến dịch quảng cáo 3D LED ngoài trời này của nhà phát hành VNGGames đã mang thế giới võ lâm đến gần hơn với tất cả mọi người. Đây cũng là cách để Võ Lâm Truyền Kỳ như hòa vào xã hội thực. Qua đó, không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo cho khán giả mà còn tiếp thêm không khí sôi động của những ngày cuối năm.

Biển quảng cáo của Võ Lâm Truyền Kỳ nổi bật giữa phố sá đông đúc, thu hút ánh nhìn của hàng triệu lượt người qua lại

Được biết, Thanh Long và Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ hiện diện ở TP.HCM từ 20/01 đến 02/02/2022. Như vậy, Tết này người dân Sài Gòn đã có thêm một địa điểm check-in uy tín và chất lượng ngay giữa trung tâm thành phố. Với những người chơi hệ tâm linh, đừng quên “xin vía” để năm mới thêm khởi sắc - như chính thông điệp Võ Lâm Truyền Kỳ gửi gắm xuyên suốt chiến dịch Tết Võ Lâm 2022.

Theo dõi và tham gia các sự kiện Tết cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại: https://vltkm.zing.vn/tet-vo-lam

Và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại: https://volamm.zing.vn/tet-vo-lam 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc