Sắc màu Cuộc Sống

Rảnh quá giờ còn có cả ekip dàn dựng cảnh đánh ghen trêu ngươi các cặp đôi trên phố khiến dân mạng bức xúc

Vương Phi
Chia sẻ

Clip đánh ghen này lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ khi cô gái đột nhiên xông vào nhận làm người yêu của chàng trai và kiếm chuyện đánh lộn thực sự nhằm ghi lại clip và tung lên Youtube.

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh dàn dựng tình huống đánh ghen ngay giữa phố. Theo đó, một cô gái trẻ, ăn mặc khá ấn tượng bước ra đường và khi thấy cặp đôi nào liền xông vào nhận bạn trai. Cô gái thường hỏi những câu như: “Con này là con nào”, “sao anh lại ở đây”, “anh bảo anh đi làm cơ mà?”, “sao anh bảo anh thích tôi”… để bắt đầu kiếm chuyện.

Sự xuất hiện đột ngột của cô gái khiến nhiều cặp đôi lâm vào tình huống dở khóc dở cười. Nhiều lần, cô gái và người yêu của chàng trai đánh lộn lẫn nhau khá dữ dội. Trong khi đó, các chàng trai đều không hiểu chuyện gì đang diễn ra bởi họ không hề quen biết cô gái lạ mặt. Dù chr là clip mang tính dàn dựng nhưng việc đánh đấm, cãi lộn là hoàn toàn thật và phản ứng của các cặp đôi cũng chân thực 100%.

Tình huống đánh ghen trong clip.

Cô gái mặc áo kẻ là người trong e-kíp.

Đáng chú ý, trong một tình huống, có chàng trai còn bị hiểu lầm và kết quả là bị 2 cô gái đánh đập túi bụi. Sau những màn đánh ghen kịch liệt, cô gái cùng ekip của mình đã quay lại xin lỗi từng cặp đôi. Khi hiểu ra sự thật, các cặp đôi đều bật cười. Nhiều càng trai và cô gái bị “thử thách” cũng xin lỗi cô gái vì đã đánh cô khá mạnh do không hiểu rõ sự tình.

Trên kênh Youtube của mình, đoạn video trên được giới thiệu như sau: “Màn troll đánh ghen người lạ được ekip thực hiện hoàn toàn thực tế với tiêu chí “Mình F.A cả thế giới cũng phải F.A” và cứ có cái đôi nào đang ngồi tính tứ bên nhau là chúng tôi cho trai xinh gái đẹp vào nhận làm người yêu và đánh ghen. Vậy họ sẽ xử lý thế nào với trường hợp này? Hãy cũng xem phản ứng của họ ra sao nhé!”.

Tình huống anh chàng bị người yêu hiểu lầm, tát liên tiếp vào mặt.

Sau khi đăng tải, video trên đã vấp phải tranh cãi dữ dội. Số ít mọi người cho rằng đây là clip vui nhộn, hài hước trong khi đó, hầu hết đều ném gạch đá.

“Không hiểu mục đích làm mấy clip này để làm gì”, bạn V.A chia sẻ.

“Cảm thấy bạn nữ quá vô duyên, xin lỗi các bạn mất công làm clip quá tệ, nhảm nhí”, một ý kiến khác nêu

“Nhiều phân cảnh hậu kỳ không kỹ, lộ cả áo ngực bạn nữ, lộ cả mặt bạn ấy nữa. Phản đối cái clip phản cảm này vì bản thân mình không bao giờ cổ xúy việc đánh ghen”, bạn T.H viết.

Tình huống xử lý hậu kỳ không kỹ của e-kíp.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất