Sắc màu Cuộc Sống

Quan hệ với bạn gái 15 tuổi có thai, nam thanh niên trốn biệt tăm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Biết bạn gái mới 15 tuổi có thai, Nguyễn Thanh Hải đã chối bỏ trách nhiệm rồi trốn biệt tích.

Ngày 5/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã có quyết định tạm giam Nguyễn Thanh Hải (trú phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân trong vụ án là Đặng Mai Anh (quê Thanh Hóa, sinh năm 2001).

Nguyễn Thanh Hải tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Theo điều tra, năm 2016, Mai Anh khi đó mới 15 tuổi đi làm nấu ăn, dọn dẹp cho một quán karaoke ở quận Long Biên. Trong thời gian này, cô bé đã quen biết Nguyễn Thanh Hải, khi đó làm lái xe chuyên chở các cô gái phục vụ quán karaoke trên địa bàn quận.

Vốn khéo ăn nói nên Hải dễ dàng chiếm được tình cảm và sau đó Mai Anh đã đồng ý cho bạn trai quan hệ. Tới khi phát hiện mình có thai, Mai Anh đã tìm Hải để thông báo nhưng anh ta không gặp. Biết chuyện, người thân của Mai Anh đã đưa cô gái đến Công an quận Long Biên trình báo.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên đã vào cuộc điều tra xác định Nguyễn Thanh Hả đã có hành vi “Giao cấu với trẻ em” nên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam. Tuy nhiên, thời điểm này, Hải bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã.

Về phía nạn nhân, bé Uyên sau đó đã sinh con và kết quả giám định ADN cho thấy Hải chính là bố cháu bé. Tới tháng 11/2017, Công an quận Long Biên đã bắt được Hải theo quyết định truy nã.

*Tên bị hại đã được thay đổi!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất