Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều ở Bình Phước

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc đi hái rau, một cặp vợ chồng ở Bình Phước đã phát hiện ra một phần thi thể người không nguyên vẹn đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 24/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ thi thể đang phân hủy được phát hiện vào chiều ngày 23/11.

Theo đó trong lúc hái rau, hai vợ chồng ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước tá hỏa phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân hủy, nằm sâu trong bụi rậm giữa vườn điều của một người dân thuộc xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.

Khu vực nơi phát hiện sự việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra xác minh. Qua quá trình khám nghiệm hiện trường cho thấy, phần thi thể được phát hiện không có phần thân và đầu, chỉ còn một nửa thi thể từ lưng quần trở xuống nằm sâu trong bụi rậm.

Bên cạnh đó, công an còn phát hiện một túi xách du lịch nằm gần phần thi thể nghi là của nạn nhân.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đã phát đi thông báo tìm người thân và tung tích của nạn nhân, đồng thời phối hợp với người dân cũng như các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất