Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi gọi về nhà báo bị lạc ở bến sông

Anh Ngọc
Chia sẻ

Gọi điện về thông báo bị lạc đường, sau đó anh Quyên mất tích bí ẩn. Sau nhiều ngày tổ chức tìm kiếm, gia đình và cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng 21/11, ông Phạm Ngọc Linh, Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xác nhận, đã phát hiện được thi thể anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn) ở chân cầu tràn Hiếu (nối liền 2 xã Nghĩa Thịnh và Nghĩa Hưng).

Chiếc xe máy của anh Quyên để trên bờ sông.

Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 17/11, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu, tại khu vực bến Dâm, đoạn chảy qua địa bàn xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn), người dân phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bờ sông nhưng không thấy người.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin, Công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác định là anh Phạm Ngọc Quyên.

Liên lạc với gia đình được biết, vào khoảng 2h cùng ngày, anh Quyên gọi điện về báo với người nhà trong tình trạng say rượu và nói đang bị lạc tại một bến sông nào đó, mong người nhà đến giúp.

Tuy nhiên, do không nói địa điểm cụ thể nên người nhà anh Quyên không biết tìm ở đâu. Đến sáng cùng ngày, người nhà anh Quyên nhận được thông tin anh mất tích, để lại chiếc xe máy bên bờ sông Hiếu.

“Chúng tôi đã huy động gần 200 người là lực lượng dân quân tự vệ, công an viên tìm kiếm. Sau nhiều nỗ lực, vào khoảng 6h30 ngày 21/11, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Quyên”, ông Linh nói.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất