Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar Oxy ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Qua kiểm tra, nhiều nam nữ thanh niên trong quán bar Oxy có kết quả dương tính ma túy thừa nhận đã sử dụng thuốc lắc từ trước, trong lúc vui chơi tại đây thì sử dụng thêm ma túy tổng hợp để tăng cảm giác hưng phấn.

Sáng 13/4, Công an quận 2 vẫn đang lập hồ sơ xử lý nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng ma túy bên trong một quán bar vừa được phát hiện.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng Công an quận 2 (TP.HCM) đã ập vào kiểm tra đột xuất quán bar Oxy Beer Club nằm trên đường Nguyễn Thị Định (phường Bình Trưng Tây, quận 2). Thấy công an, nhiều thanh niên hốt hoảng, vứt ma túy khắp nơi. Lực lượng chức năng sau đó đã phong tỏa và tiến hành kiểm tra chỗ ngồi của các dân chơi này.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Qua kiểm tra, công an đã thu giữ tang vật là 2 gói nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy được giấu dưới nệm và nhét dưới kẻ ghế. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã đưa hàng chục đối tượng nghi vấn về test ma túy.

Kết quả kiểm tra, có 17 đối tượng gồm 11 nam và 6 nữ dương tính với ma túy. Nhiều đối tượng nằm trong nhóm này khai nhận đã sử dụng thuốc lắc từ trước, trong lúc vui chơi tại đây thì sử dụng thêm ma túy tổng hợp để tăng cảm giác mạnh.

Ngoài ra, công an còn ghi nhận quán bar này có thuê nhiều tiếp viên nữ chưa đủ tuổi vị thành viên để phục vụ, có trường hợp mới sinh năm 2005.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh lý lịch các đối tượng, giám định mẫu ma túy thu giữ được để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất