Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông bán vé số tử vong lâu ngày trong phòng trọ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng trọ của ông Phước, người dân nhìn qua khe cửa sổ thì tá hỏa phát hiện ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngày 8/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông được phát hiện tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phước (64 tuổi).

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM.

Theo Zing đó, sáng 7/7, người dân tại dãy trọ trong hẻm số 637 đường Quang Trung (P.11, Q.Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng của ông Phước.

Nhìn qua khe cửa sổ, họ thấy ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với báo Công an TP. HCM, người dân cho biết, ông Phước sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông vá xe lề đường trước bệnh viện Q.Gò Vấp, sau đó được một mạnh thường quân dẫn vào nhà trọ nói trên và thuê cho ông ở. Gần đây ông chuyển qua đi bán vé số. Ông từng kể có một người cô hơn 80 tuổi đang sống trên đường Bacu, TP.Vũng Tàu.

Công an Q.Gò Vấp cũng thông báo ai là thân nhân của ông Phước, hoặc biết thông tin về ông thì liên hệ đội điều tra tổng hợp công an Q.Gò Vấp để trình báo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất