Sắc màu Cuộc Sống

Ca sĩ Khánh Đơn và Youtuber xuống tận hiện trường 2 thi thể trong khối bê tông để quay clip, chụp hình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khánh Đơn cùng người quay phim đã quay lại hình ảnh ngôi nhà xảy ra vụ trọng án, ghi lại cả những mảng bê tông đã bị đập bỏ, cố đưa máy quay vào căn nhà để lấy cận cảnh chiếc thùng từng đựng xác người, hay lưu lại nhiều chi tiết liên quan để đăng lên YouTube.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 thi thể nằm trong thùng chứa bê tông, ngày 17/5, theo ghi nhận của báo Trí Thức Trẻ, trưa cùng ngày có nhiều người hỏi đường để tìm đến căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để theo dõi, chụp ảnh, quay clip hiện trường.

Trong đó, nổi bật là nam ca sĩ Khánh Đơn cũng có mặt. Trao đổi với báo này, nam ca sĩ cho biết, hiện anh đang sở hữu nhiều kênh YouTube. Thế nên khi có sự kiện “nóng”, một vụ việc được dư luận quan tâm, phẫn nộ, anh tìm xuống đây để quay lại cảnh ngôi nhà để mọi người cùng xem.

Theo đó, Khánh Đơn cùng người quay phim đã quay lại hình ảnh ngôi nhà xảy ra vụ trọng án, ghi lại cả những mảng bê tông đã bị đập bỏ, cố đưa máy quay vào căn nhà để lấy cận cảnh chiếc thùng từng đựng xác người, hay lưu lại nhiều chi tiết liên quan để đăng lên YouTube, phục vụ những người quan tâm đến vụ việc.

Ca sĩ Khánh Đơn xuống hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Chị Lê Thị Thanh, nhà gần hiện trường, chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ: “Từ sáng giờ cũng có nhiều người kêu làm YouTube gì đó xuống quay phim, rồi kêu tôi ra hỏi đủ thứ. Cũng thấy phiền phức thật”.

Trước đó, thi thể thứ nhất được phát hiện nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.

Thi thể thứ hai được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Đến 16 giờ ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà nói trên. Đồng thời, người dân nếu biết thông tin về vụ việc thì trình báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.

Theo những người dân gần ngôi nhà này cho hay, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà này. Điều đặc biệt, những người này luôn che bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Đến ngày 30/4 người dân gần đó thấy trong ngôi nhà có người về dọn dẹp, sau đó thì không thấy gì nữa.

Được biết, căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 03 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất