Sắc màu Cuộc Sống

Bị giang hồ doạ giết, ông bố nuôi hai con bị teo não khóc lóc cầu cứu

Đỗ
Chia sẻ

Sau những tranh cãi về sự trung thực của ông bố nuôi con bị teo não nhiều ngày nay. Rất nhiều người đã gọi điện chửi mắng thậm chí đe doạ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của ba cha con.

Sự việc về hoàn cảnh của ông bố Đặng Hữu Nghị nuôi hai con bị teo não gây tranh cãi rất nhiều trong thời gian gần đây. Sau khi người cha xuất hiện trên truyền hình trong một cuộc thi hát. Rất nhiều mạnh thường quân đã giúp đỡ cha con anh. Tuy nhiên, khi hoàn cảnh của ba cha con trở nên nổi tiếng, đã xuất hiện rất nhiều thông tin trái chiều về sự trung thực của người cha.

Giữa bao lùm xùm tranh cãi, người vợ cũ của Đặng Hữu Nghị bất ngờ xuất hiện “tố” chồng mình nói dối rằng chị bỏ con trong khi đó không phải sự thực. Việc làm này đã khiến cuộc sống của ba cha con anh bị xáo trộn rất nhiều trong những ngày gần đây.

Hôm qua, 19/9, một tài khoản mạng xã hội tên H.N đã có mặt tại nhà anh và phát hình ảnh trực tiếp những chia sẻ của anh về việc bị anh bị nhiều người gọi điện de doạ trong những ngày vừa qua.

Trích clip nguồn facebook H.N

Tài khoản này viết: “Mình đang ở nhà 2 cháu nhỏ bị teo não bẩm sinh ở Bình Chánh, SG. Hoàn cảnh của 2 cháu thật sự rất đáng thương. Đến thăm, nói chuyện với bà nội- người trực tiếp nuôi dưỡng chăm sóc 2 cháu cùng cha cháu mới hiểu hết tình cảnh hiện tại của 2 cháu. Cháu nhỏ 10 tuổi liên tục co giật, tự tay tát vào mặt mình thật đau xót. Đến thăm và nhìn tận mắt cuộc sống của 3 cha con mới thấy còn khổ cực quá nhiều…

Ngồi 1 lúc mình thấy anh Nghị phải nhận rất nhiều cuộc điện thoại hăm doạ, chửi bới. Có cuộc điện thoại gọi đến chỉ nói : 'Mày trả lại hết tiền cho mạnh thường quân đi nha mày, không tao cho giang hồ đến chém mày chết…' kinh khủng thật.

Anh Nghị vừa khóc vừa nói mình bị đe doạ rất nhiều.

Theo như chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người đã cố tình gọi điện thoại cho anh Nghị nói anh lừa dối, bắt anh trả lại tiền cho mạnh thường quân và đe doạ sẽ đưa người đến đánh cha con anh khiến anh lo lắng và không thể ngủ được.

Câu chuyện sau khi được tài khoản mạng xã hội này chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của dư luận. Đa phần các ý kiến đều cho rằng cho dù anh Nghị có trung thực hay không thì việc anh một mình nuôi hai đứa con bị teo não trong suốt nhiều năm trời không phải điều đơn giản.

Việc anh được dư luận tung hô sau đó lại bị “dìm” xuống như thế này ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều. Suy cho cùng hoàn cảnh của cha con anh Nghị vốn rất đáng thương.

Sự việc có lẽ nên dừng lại ở đây, không nên oán trách gì anh Nghị bởi những gì anh nhận được từ các nhà hảo tâm là họ tự nguyện trao và chắc có lẽ cũng đủ làm cái “cần” để anh “câu cơm”, để anh có vốn từ đó phát triển nghề nghiệp kiếm ra tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất