Nữ tiểu thương bật khóc nhìn hàng hóa bị thiêu rụi trong đám cháy dữ dội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hỏa hoạn bất ngờ bùng phát ở chợ Quang, Thịnh Liệt( Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn, trong khi đó, nhiều người bất lực bật khóc nhìn ngọn lửa thiêu rụi mọi tài sản.

Clip nữ tiểu thương bật khóc kể lại chuyện hàng hóa bị cháy rụi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h chiều 31/3, tại chợ Quang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn. Ngọn lửa bốc lên trong môi trường nhiều vật dễ cháy đã nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi nhiều tài sản.

Chứng kiến cảnh tượng này, không ít tiểu thương đã bật khóc vì bất lực, tiếc nuối khối tài sản mình đã bỏ công sức đầu tư, nay hóa tro tàn, không thể cứu vớt. Chị Hồng (một tiểu thương trong chợ) bật khóc khi toàn bộ hàng quần áo trẻ em ở 2 ki-ốt đều bị bà hỏa cuốn đi.

Cháy hết rồi, trắng tay rồi, quần áo trẻ nhỏ nhiều tiền lắm”, chị Hồng khóc nghẹ lại. Theo chị Hồng, thời điểm xảy ra hỏa hoạn đang giờ nghỉ trưa nên chị tranh thủ về nhà. Được ít phút thì một tiểu thương trong chợ gọi điện báo tin “cửa hàng của em bị cháy hết rồi”. “Tôi nghe tin đó mà như sét đánh bên tai. Chạy ra đến nơi thấy gian hàng chìm trong lửa đỏ. Đau xót quá mà không biết làm thế nào“, nữ tiểu thương buồn bã.

Chị Hồng (mặc áo xanh) khóc nức nở khi chứng kiến gian hàng bị cháy rụi.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng xã Thanh Liệt và phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Ông Nguyễn Hữu Phong, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, đám cháy bùng phát cách đó khoảng 30 phút ở chợ Quang.

Vụ cháy khiến người dân hoảng loạn.

Một tiểu thương có gian hàng trong chợ bật khóc cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn có một tiếng nổ lớn khiến nhiều người có mặt sợ hãi, tháo chạy. Đám cháy bắt nguồn từ một gian hàng giữa chợ.

Nữ tiểu thương cũng cho biết vì chị không cứu được hàng hóa nên thiệt hại tài sản ước tính 20 triệu đồng. Những tiểu thương khác đa phần cũng phải chịu thiệt hại nặng nề.

Nữ tiểu thương thất thần nhìn đám cháy thiêu rụi gian hàng.

Hiện các lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được ngọn lửa và tiếp tục phun nước làm mát. Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kì đứng quanh theo dõi vụ việc.

Người dân phải phá những bức tường để cứu hàng hóa ra ngoài.

Thông tin về vụ cháy sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất