Nữ tài xế đỗ xe Mercedes giữa ngã tư còn lên giọng thách thức khiến nhiều người 'nóng máu'

An Nhiên
Chia sẻ

Clip nữ tài xế đỗ xe theo kiểu vô duyên, chặn giữa ngã tư gây tắc nghẽn khiến nhiều người tham gia giao thông bức xúc.

Dường như những hình ảnh ghi lại hành động đỗ xe vô duyên của tài xế ô tô, xe máy đã không còn xa lạ. Nào là dựng ngay trước cửa nhà hay dựng chặn khiến xe bên trong không biết làm sao có thể ra ngoài, đành bấm bụng ngồi chờ tài xế. Thậm chí nhiều người tức giận đã mua sơn hắt lên chiếc xe của tài xế vô duyên. Mới đây nhất, một nữ tài xế đã dựng xe trước ngã tư đông người khiến nhiều người bức xúc.

Chiếc xe sang dựng ngay giữa ngã tư. Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip dài gần 1 phút do tài khoản N.T.H ghi lại, chiếc xe Mercedes sang chảnh do một người phụ nữ điều khiển ngang nhiên đỗ giữa ngã tư đông người. Xung quanh rất nhiều phương tiện đi lại khó khăn tránh né chiếc xe này. Tuy nhiên, người này cũng 2 người khác vẫn an nhiên xếp đồ giống như xe đang đỗ trong sân nhà mình.

Bức xúc trước thái độ của nữ tài xế, một người dân (chủ nhân clip) đã ra nhắc nhở. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tỉnh bơ thậm chí còn thách thức. Một thời gian dài sau, chiếc xe mới rời đi trả lại ngã tư cho người đi đường.

Tài xế điềm tĩnh xếp đồ lên xe dù đang đỗ chắn ngang đường. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi clip được chia sẻ rất nhiều người chán ngán trước hành động của nữ tài xế. Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc trong thời gian ngắn.

“Có lẽ chị mới mua xe mà cả phố không ai biết nên đỗ đây để thu hút sự chú ý! Đỗ xe vô duyên thì gặp nhiều nhưng cỡ này mới gặp lần đâu”, tài khoản H.T viết.

“Nghe cái giọng thách thức mà “nóng máu” lẽ nào lại thích cho xe mới ăn mấy xô sơn mới thỏa lòng. Trước mấy tài xế kia đỗ xe trước cửa nhà ảnh hưởng đến 1 người nay thì ảnh hưởng cả khu phố, chịu rồi!”, tài khoản Đ.S.X viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo chủ nhân clip, hình ảnh trên được ghi lại ở Khánh Hòa vào sáng 20/8.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất