Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 11 nghi bị hàng xóm cưỡng bức đến mang thai: 'Em muốn đi học, chưa sẵn sàng làm mẹ'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ở tuổi cắp sách đến trường, Q. (ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) phải nghỉ học vì cái thai trong bụng quá lớn, sắp đến ngày sinh nở. Nữ sinh rơm rớm nước mắt nói: “Em chưa sẵn sàng làm mẹ. Em vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán khiến em xấu hổ lắm”.

Mới đây, câu chuyện Nguyễn Thị Q. (SN 1999, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) kể bị người hàng xóm xâm hại đến mang thai khiến nhiều người dân địa phương bàn tán xôn xao. Đau lòng hơn, người có hành vi đồi bại ấy lại phủ nhận trách nhiệm và buông lời thách thức khiến cho nỗi đau của gia đình nạn nhân càng thêm chồng chất.

Hiện tại, chỉ còn ít ngày nữa là Q. sinh con nên nữ sinh này đành phải bỏ dở việc học hành. Trước hành vi của người hàng xóm, bà Hà Thị H. (mẹ cháu Q.) đã gửi đơn lên cơ quan công an để trình báo nhưng nhiều tháng qua vụ việc vẫn chưa được xử lý.

Q. buồn bã cho biết bản thân chưa sẵn sàng làm mẹ và muốn được đi học.

Dáng người nhỏ nhắn nhưng cái bụng chửa vượt mặt khiến Q. đi lại khó khăn. Trong suốt buổi nói chuyện, Q, chỉ cúi mặt xuống đất, thỉnh thoảng lại đưa tay lên lau nước mắt.

“Em chưa sẵn sàng làm mẹ, em vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán khiến em xấu hổ lắm. Hơn nữa cũng sắp đến ngày sinh nở nên em đành phải ở nhà, có lẽ sang năm em tiếp tục học lại lớp 11 để có điều kiện thi lên đại học”, Q. rưng rưng khi nói về con đường học hành dở dang của mình.

Q. nhớ lại buổi sáng trước Tết 2017, khi đang ngủ ở nhà một mình thì bất ngờ tỉnh giấc vì bị đè nặng lên người. Q. mở mắt thấy Nguyễn Khả T. (SN 1978, hàng xóm) đang nằm lên người mình. Cố gắng giãy giụa, kêu cứu nhưng căn nhà cô quạnh giữa cánh đồng đã khiến những lời kêu cứu của cô bé hơn 16 tuổi trở nên vô vọng.

Biên bản họp gia đình có sự chứng kiến của người hàng xóm.

Nguyễn Khả T. đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với Nguyễn Thị Q. Khi mọi việc xong xuôi, gã hàng xóm ra về và cấm Q. không được tiết lộ sự việc với ai.

“Khi anh ấy (T. là anh họ xa của Q.) cưỡng bức, em cố giãy giụa nhưng không được, kêu cứu thì không ai nghe thấy. Xong việc anh ấy cấm không cho em nói với ai”, Q. đau đớn kể lại.

Thế nhưng, nửa tháng sau, khi Q. đang giặt quần áo trong nhà tắm thì đột nhiên T. lẻn vào, chốt cửa phòng tắm rồi bắt đầu giở trò với cô bé. “Anh ấy ép em vào tường của nhà tắm, dùng tay bịt miệng rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi quan hệ”, cháu Q. nhớ lại.

Theo tìm hiểu, Q. có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cô bé không phải là con ruột của ông Nguyễn Khả V. mà là con riêng của vợ thứ 2. Một người thân của gia đình này cho biết thêm, mẹ Q. vốn là người dân tộc Tày, sinh sống ở vùng Hòa Bình và sinh Q. ở đó. Cô bé ban đầu mang họ mẹ.

Còn anh Nguyễn Khả V., sau khi vợ mất đã lưu lạc lên Hòa Bình làm ăn, cảm thương hoàn cảnh của hai mẹ con côi cút nên đã kết hôn với mẹ Q. rồi đón hai mẹ con về Chương Mỹ sinh sống, làm ăn. Mặc dù là con riêng của vợ nhưng ông V. rất yêu thương Q. và đi làm lại giấy khai sinh cho con để cháu bé mang họ của ông.

Sau sự việc đau lòng xảy ra, dự kiến cuối tháng 10 này Q, sẽ sinh con. Sau đó, cơ quan công an sẽ tiến hành xét nghiệm AND để xem Nguyễn Khả T. có phải là bố của cháu bé hay không, mặc dù T. cũng đã thừa nhận 2 lần quan hệ với nữ sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất