Những ngày gần đây, một công ty nước khoáng ở Thanh Đảo, Trung Quốc đã cho ra mắt loạt sản phẩm nước uống đóng chai vô cùng đặc biệt với hình ảnh và thông tin của 6 đứa trẻ bị mất tích được in trên nhãn chai.
Hành động này nhằm mục đích lan truyền thông tin về những đứa trẻ bị mất tích, để giúp việc tìm kiếm các em trở nên dễ dàng hơn. Được biết, công ty nước khoáng đã kết hợp với trang web tìm kiếm trẻ em mất tích lớn nhất Trung Quốc baobeihuijia.com thực hiện chiến dịch kể trên và đã nhận được sự đồng thuận của bố mẹ những đứa trẻ bị mất tích.
Giám đốc Vương, đại diện công ty nước khoáng, đồng thời cũng là người phụ trách hạng mục “Bảo bối về nhà” chia sẻ, chiến dịch của họ bắt đầu từ tháng 5, nhưng mãi tới tháng 7 mới nhận được sự uỷ quyền của các bậc phụ huynh. Phương pháp này có lẽ sẽ đem lại hiệu quả tích cực hơn so với hình thức truyền thống là phát tờ rơi hay đăng tin trên báo đài.
Đợt sản xuất đầu tiên trong chiến dịch đã truyền tải thông tin và hình ảnh của 6 đứa trẻ bị mất tích. Những chai nước này sẽ được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, nhà ga… ở Thanh Đảo rồi dần dần phủ sóng rộng rãi đến các tỉnh thành lân cận. Thời gian phát hành của những chai nước này là 1 năm, sau đó công ty sẽ phát hành các sản phẩm nước đóng chai với thông tin về những đứa trẻ bị mất tích khác.
Với mong muốn thông qua sự phổ biến của sản phẩm có thể thúc đẩy sự chú ý của khách hàng, từ đó khiến cho việc tìm kiếm và giúp trẻ em bị mất tích quay về nhà trở nên khả thi và có hi vọng hơn, nước khoáng “Bảo bối về nhà” hiện đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của dư luận Trung Quốc.