Sắc màu Cuộc Sống

Những màn chơi Eighth Note 'bá đạo' nhất mạng xã hội

An Yên
Chia sẻ

Chỉ la hét thôi không đủ, các "thiên tài" mới nổi của Eighth Note! Don's stop, trò chơi đang tung hoành mạng xã hội những ngày vừa qua còn phải tìm cách "hack" game bằng nhiều màn phô diễn chất giọng cá nhân cực kì bá đạo nữa cơ.

Đây là trò chơi dựa trên nền tảng một game Việt Nam đã từng làm giới trẻ toàn cầu phải “sôi máu” lên vi say mê, Flappy Bird. Tuy nhiên, Eighth note - Don't stop lại sử dụng cách thức hoàn toàn khác so với các game hiện tại, đây là trò chơi mà bạn thậm chí còn không cần sử dụng đến tay để có thể “phá đảo”. Càng hét lớn, hét lâu hoặc tiếng nói phải có lên xuống trầm bổng để điều khiển nhân vật đi và vượt chướng ngại vật.

Và chính vì phải sử dụng giọng nói của mình làm công cụ điều khiển nhân vật, nhiều màn chinh phục Eight note với điểm số cực cao và không kém phần hài hước đã được cư dân mạng thi nhau tung lên mạng xã hội tranh tài xem ai là người xuất sắc nhất.

Hãy cùng Saostar điểm qua những clip chơi Eighth note “bá đạo trên từng hạt gạo” này nhé:

Khi người Thái hành động. Trong điệu bô hài hước, anh chàng này đã khiến cho phần chơi của mình trông như một pha lồng tiếng cho phim hành động với lời thoại nôn nóng, vội vã, lại thêm cách phát âm tiếng Thái gây thích thú cho cư dân mạng nữa chứ, bảo sao mà không hot.

“Nơi này có sếp” - Game thủ này chắc chắn là fan cuồng của Sơn Tùng MTP đây. Cách hack game này quả thật vô cùng sáng tạo luôn.

Việt Nam có Sơn Tùng thì thế giới có opera nhé. Chỉ một tiếng thôi là đến đích luôn. Quả là một pha “hack” game đỉnh cao.

Game thủ người Trung Quốc lại khiến cộng đồng mạng không ngừng share đi share lại màn chơi của mình vì tạo hình hài hước và giọng nói vô cùng hoạt hình.

Eighth note tập thể quả thật là trò chơi đáng cân nhắc trong các buổi hội họp bạn bè đấy nhé. Hội bạn bè trong clip đã cùng cất vang một ca khúc tiếng Hoa rất nổi tiếng, thật đáng yêu phải không nào.

Một game thủ Việt đã khiến cộng đồng mạng điên đảo với màn “kể chuyện em nghe” như một đoạn cổ tích để điều khiển nhân vật của mình trong Eighth note.

Đến cả cô gái chưa chịu lấy chồng Bích Phương cũng không thể cưỡng nổi sức quyến rũ của Eight note.

Và cuối cùng giải thưởng sáng tạo được trao cho màn kết hợp giữa giọng người và kèn xe. Vừa không tốn sức lại vừa dễ dàng vượt chướng ngại vật nữa chứ. Ngại gì không thử.

Còn bạn thì sao, bạn sẽ chọn cách nào để phá kỉ lục điểm số của Eighth note - Don't stop đây. Nhưng nhớ nhé, dù cách gì thì cũng phải tùy thời gian, tuỳ địa điểm mà chơi kẻo lại bị ném đá vì gây ồn áo đấy.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất