Sắc màu Cuộc Sống

Những hotgirl sớm 'sa chân' vào con đường buôn bán ma túy và cú trượt dài của cuộc đời

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhìn thấy lợi nhuận "khủng" từ việc buôn bán ma túy, nhiều cô gái xinh đẹp bất chấp sa chân vào con đường tội lỗi, sẵn sàng làm "trợ thủ đắc lực" cho chồng hay người tình để rồi nhận lấy hậu quả đắng cay.

Huỳnh Ngọc Ánh Quyên (28 tuổi, ngụ Q.1)

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia do Phan Phi Long (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Võ Tuấn Tài (34 tuổi, ngụ quận 1) cầm đầu. Cùng với Long và Tài, 4 đối tượng khác cũng đang bị tạm giữ để lấy lời khai, phục vụ quá trình điều tra.

Đáng chú ý, trong đường dây của Tuấn Tài còn có sự góp mặt hỗ trợ của người vợ hotgirl Huỳnh Ngọc Ánh Quyên (28 tuổi, ngụ Q.1). Nếu Tuấn Tài là người lấy ma túy từ “ông trùm” Phi Long, thì Ánh Quyên là trợ thủ đắc lực của Tài, giúp Tài tuồn hàng đi các đại lý khác.

Hotgirl Huỳnh Ngọc Ánh Quyên. (Ảnh: Người lao động).

Sáng 22/9, trinh sát phục kích, bắt giữ vợ chồng Tài - Quyên ở 1 địa điểm tại Q.7. Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thu giữ lượng tang vật khủng gồm 7kg ma túy , 540 viên thuốc lắc, 6 khẩu súng, 43 viên đạn…

Ngoài ra, khi bị bắt giữ, trùm Long có khai nhận, tại cơ sở làm ăn là tiệm cầm đồ ở Hà Tĩnh, đối tượng này có cất giữ 2 khẩu súng, 1 quả lựa đạn… Công an đã thu giữ số vũ khí nguy hiểm này.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (24 tuổi, được gọi là hot girl Ngọc Miu)

Trước khi rơi vào “lưới tình” và bước chân vào con đường tội lỗi cùng với “ông trùm” Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc với biệt danh Ngọc Miu vốn là một hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn.

Ngọc Miu sớm bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên với người đàn ông sinh năm 1985, cả hai có một đứa con chung (năm nay 6 tuổi). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng không kéo dài bao lâu, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2013.

Thời điểm đó, Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ này còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Tình cờ gặp Ngọc Miu trong một buổi tiệc tùng, Văn Kính Dương đã “ngắm đến” cô gái trẻ với thân hình bốc lửa và nhanh chóng “hạ gục” trái tim người đẹp. Lúc mới quen nhau, Ngọc Miu được Văn Kính Dương hết lòng cưng chiều, chu cấp như một “bà hoàng”.

Từ một cô gái trẻ với nhiều khát vọng, ước mơ, Ngọc Miu đã trở thành một “bà trùm” đúng nghĩa. Tại nơi ở của Ngọc Miu lúc nào cũng có hàng ngàn viên ma túy để giao cho khách hàng thông qua đàn em thân tín của “ông trùm”.

Đến tháng 4/2017, cảnh sát đồng loạt bao vây, khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của nhóm Dương tại TP.HCM và các tỉnh thành. Cơ quan điều tra thu giữ hơn 18 kg thuốc lắc, 120 kg bột ma túy, 190,611 kg thành phẩm và 86,11 bột màu vàng tinh chất ở thể rắn.

Sáng 9/5 TAND TP. HCM tiếp tục xét xử Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng “béo”, Hiếu), Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm.

Đại diện Viện KSND TP. HCM giữ công tố tại tòa đã đề nghị HĐXX tuyên Văn Kính Dương án tử hình với nhiều tội danh. Ngọc Miu bị đề nghị mức án 20 năm tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”, đã xem xét tình tiết giảm nhẹ do có con nhỏ.

 Đặng Thị Kim Ngân (SN 1999, quê Quảng Ngãi)

Ngày 30/9 vừa qua, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Nam (Đoàn 3), Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng cho phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C04), Bộ Công an, Công an TP.HCM vừa triệt phá thành công chuyên án 719K, bắt giữ 5 đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy.

Đáng chú ý, trong đường dây này, có một hotgirl mới chỉ 20 tuổi là Đặng Thị Kim Ngân (SN 1999, quê ở Quảng Ngãi). Ngân cùng các đàn anh tàng trữ 15kg ma túy tổng hợp dạng Ketamin; 50.000 viên thuốc lắc cùng một số tang vật khác.

Hotgirl Kim Ngân cùng đàn anh vừa bị bắt.

5 đối tượng gồm: Nguyễn Minh Tùng (SN: 1985, ngụ quận Tân Phú) cầm đầu tại đường S4, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú; Phạm Quang Khiêm (SN 1972), Nguyễn Minh Tùng (SN 1985); Đặng Thị Kim Ngân (SN 1999, quê Quảng Ngãi), Nguyễn Phúc Huy Chương (SN 1985) và Nguyễn Ngọc Tuân (SN 1990) tại quận Tân Phú và các tỉnh thành khác.

Trần Kim Yến (32 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM)

“Bà trùm” Yến có 1 đứa con trai khoảng 5 tuổi nhưng không rõ cha đứa bé này là ai. Đáng nói, bà trùm ma túy dưới vỏ bọc là hot girl sang chảnh, có cuộc sống sung túc nên thi thoảng có những chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi.

“Bà trùm” Kim Yến

Giai đoạn điều tra, trinh sát phát hiện Yến có 5 người tình khác nhau, đều là đàn em trong đường dây. Các đàn em được “bà trùm” nuôi dưỡng, chu cấp và điều phối mỗi người mỗi việc. Trong số đó, đối tượng Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ Q.10) được coi là người tình chính.

Yến có nhiều người tình vây quanh.

Yến khéo đến nỗi ai cũng nghĩ mình là người tình duy nhất của “bà trùm” và nhất mực trung thành, đến khi bị bắt giữ cũng không “hé răng” bất kỳ thông tin gì về Yến.

Yến lúc bị bắt.

Các người tình của Yến thường xuyên giáp mặt với nhau trong quá trình vận hành đường dây ma túy nhưng với cách thức đối đãi khôn khéo của Yến không ai mảy may nghi ngờ gì.

Tháng 3/2017, đội Hình sự Đặc nhiệm và đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam của CA.TPHCM đã vừa “cất lưới” chuyên án, triệt xóa một đường dây ma túy khủng, hoạt động theo lộ trình Hải Phòng - TP. HCM - Nha Trang do Trần Kim Yến (32 tuổi, TP.HCM) cầm đầu.

Lê Thị Thu Thảo (quê tỉnh Bến Tre) 

Cựu hoa khôi vũ trường Lê Thị Thu Thảo (36 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) sớm thông qua mai mối để lấy chồng Đài Loan. Nơi xứ người, cô gái mới vỡ mộng khi phải làm việc quần quật từ sớm tới tối, hầu hạ gia đình chồng.

Khoảng 6 tháng sau, Thảo lập mưu, bịa chuyện gia đình có việc gấp để trốn gia đình chồng về nước một mình. Sau lần lầm lỡ, Thảo không còn gì để mất, quyết định tiến về Sài Gòn hoa lệ với mộng ước đổi đời.

Chân dung Lê Thị Thu Thảo.

Người đẹp sau đó đã tìm được cho mình một người chồng giàu có, chẳng may, anh ta lại một dân chơi chuyên nghiệp, nghiện ngập ma túy.

Trong những lần bị chồng sai đi mua ma túy, Thảo nhận ra đây là mặt hàng siêu lợi nhuận nên nảy sinh ý định làm giàu bằng con đường làm ăn bất chính. Sau khi ly hôn người chồng nghiện ngập, Thảo quay lại các vũ trường, giao du với giới ăn chơi và dần thiết lập đường dây ma túy.

Năm 2010, Thảo sang Campuchia sát phạt đỏ đen rồi được một người phụ nữ yêu cầu hợp tác chuyển ma túy về thành phố bán kiếm lời. Nhận lời, cô ta thuê căn nhà ở quận 12 để chung sống với người tình kém 5 tuổi và đồng thời làm nơi buôn bán ma túy.

Người đẹp sau đó còn lôi kéo 3 anh em ruột và nhiều thanh niên nghiện ngập cùng tham gia đường dây của mình.

Tháng 8/2010, công an cất lưới bắt trọn đường dây của Thảo khi đang nhận 10.000 viên thuốc lắc gửi từ Campuchia. Sau đó, TAND TP. HCM đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Thảo án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Người đẹp này kháng cáo xin giảm án hình phạt nhưng không được chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất