Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nhóm khách siêu 'lầy lội' khi nhảy nhót bất chấp tại vũng lầy ở đám cưới gây tranh cãi

Sơn Ca
Chia sẻ

Dù bùn lầy đầy sân ở rạp cưới nhưng một nhóm khách vẫn nhảy nhót bất chấp. Thậm chí, họ còn xô đẩy nhau ngã nhau rồi thả ga cười đùa.

Đám cưới là ngày vui nhất của đời người, cũng chính vì lẽ đó, ai cũng muốn vui vẻ hết mình trong ngày trọng đại ấy. Chúng ta vẫn thường hay thấy những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cực đặc sắc, cực riêng biệt trên sân khấu của hôn lễ, ở đó, dù giọng hát không xuất sắc, dù điệu nhảy có phần ngượng nghịu nhưng ai cũng tỏ ra phấn khích, hớn hở.

Mới đây, mạng xã hội cũng vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các vị khách “quẩy” cực sung, cực “lầy lội” tại một đám cưới được tổ chức vào ngày mưa gió. Theo đó, rạp cưới đã bị nước mưa làm cho vấy bẩn, phía dưới sân khấu xuất hiện một vài vũng nước đọng lại. Tưởng chừng như sau khi kết thúc tiệc, các vị khách sẽ nhanh chóng ra về thì một nhóm người đã ở lại và nhiệt tình nhảy nhót… trong vũng nước nhầy nhụa.

Nhóm người nhảy nhót tại vũng lầy trong đám cưới.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, dù bùn lầy đầy sân nhưng một nhóm khách vẫn nhảy nhót bất chấp. Thậm chí, họ còn xô đẩy nhau ngã nhau rồi thả ga cười đùa.

Có thể thấy, những bộ quần áo đẹp đẽ lúc ban đầu đã được thay vào bằng những bộ trang phục nhuốm đầy bùn đất. Thế nhưng, ai cũng vui vẻ, phấn khích nhảy nhót tưng bừng.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra bàn luận. Theo đó, một bộ phận cho rằng, đám cưới ở quê thì cứ “quẩy” nhiệt tình và sung sức hết mức có thể thế mới vui. Số còn lại cho rằng, nhóm người này hơi quá đà và kém duyên khi vui chơi như vậy tại ngày trọng đại của người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất