Sắc màu Cuộc Sống

Nhân vật 'hot' nhất cộng đồng mạng: Đạt Cỏ và giấc mơ dang dở ít người biết ở The Voice

Bánh Mì
Chia sẻ

Một thông tin ít người biết là cách đây 2 tuần, chàng trai tài hoa bạc mệnh Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) đã tham gia vòng sơ tuyển của cuộc thi âm nhạc đình đám The Voice với nhiều hi vọng cho tương lai.

Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) chàng trai xứ Đoài với nụ cười rất duyên và giọng hát đầy nội lực. Anh không phải là người có ngoại hình “soái ca” nhưng lại có sức hút với rất nhiều người bởi những clip cover đầy cảm xúc.

Bắt đầu “nổi đình nổi đám” từ khoảng đầu năm 2016 với bản cover Gửi ngàn lời yêu của nam ca sĩ Tuấn Hưng thu hút gần 100.000 lượt xem, Đạt cỏ trở thành “hiện tượng mạng” khi sở hữu gần 300.000 lượt theo dõi trên Facebook.

5b2a5394-copy-1478449735-1478583080305

Sinh năm 1994, Đạt Cỏ hiện là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung. Chàng trai đến từ Sơn Tây (Hà Nội) sở hữu giọng hát trầm ấm giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng. Tháng 9 vừa qua, ca khúc Tan của ca sĩ Tuấn Hưng do Đạt Cỏ cover thu hút 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube của nam ca sĩ này và giành giải hát hay, giống thần tượng do khán giả bình chọn.

Ca khúc Tan của ca sĩ Tuấn Hưng do Đạt Cỏ cover thu hút 1,2 triệu lượt xem trên Youtube

Là một chàng trai mộc mạc, chân thành, Đạt Cỏ không dùng chiêu trò để nổi tiếng, không “làm màu” trên mạng xã hội. Anh được yêu quý bởi chính sự dung dị và mộc mạc từ giọng hát đến hình thức bên ngoài, từ tình yêu ca nhạc đến cách anh truyền đạt tình yêu đó đến tất cả mọi người.

Những clip cover đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích.

https://www.youtube.com/watch?v=6Flu_I7IwDQ

Ca khúc “Mong kiếp sau vẫn là anh em” của chàng trai “bản sao” Tuấn Hưng

Ngày 8/11, sau một tai nạn xe máy vào rạng sáng cùng ngày, Đạt Cỏ đã ra đi. Trước khi mất, Đạt còn chia sẻ lên Facebook bức ảnh selfie với người có nhiều vết máu. Khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội, ai ai cũng bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của một tài năng âm nhạc. Hàng ngàn sự luyến tiếc và thương xót cho chàng trai tuổi đời còn quá trẻ, ước mơ chưa kịp thực hiện đã phải lìa xa thế giới.

Đạt ra đi để lại hai chữ "dang dở" và ước mơ theo đuổi ca nhạc ở Giọng Hát Việt

Đạt ra đi để lại hai chữ “dang dở” và ước mơ theo đuổi ca nhạc ở Giọng hát Việt

https://www.youtube.com/watch?v=ycSW2h_g5xQ

Với giọng hát đặc biệt của mình, Đạt cỏ đã từng có dịp song ca cùng nam ca sĩ anh thần tượng từ lâu cũng là người mà anh có giọng hát gần giống, ca sĩ Tuấn Hưng. Viết trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng tiếc thương “Sao hứa với anh là đi thi The Voice , đi làm từ thiện … bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường , mỗi người một số phận, chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em!”

Ấp ủ những hoài bão với giọng hát truyền cảm xúc của mình, Đạt Cỏ từng tham gia thi tuyển tại cuộc thi Giọng hát Việt để thực hiện ước mơ đó, nhưng những điều không may mắn lại đến với chàng trai này quá bất ngờ khiến tất cả mọi thứ chỉ được dừng lại ở hai chữ “dang dở”

Thông tin ít người biết là cách đây 2 tuần, chàng trai tài hoa bạc mệnh Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) đã tham gia vòng sơ tuyển của cuộc thi âm nhạc đình đám The Voice với nhiều hi vọng cho tương lai đã khiến không ít những người yêu quý Đạt Cỏ xót xa và đau lòng.

Clip ghi lại phần dự thi sơ tuyển của thí sinh Nguyễn Thành Đạt trong cuộc thi The Voice 2016.

Chia sẻ về người em thân thiết, Tuấn Hưng viết rằng “Em nó là đứa em trong nhà , trong một gia đình lớn của chúng tôi bao gồm rất nhiều các gia đình nhỏ. Chúng tôi chơi vơi nhau, coi em nó như một thành viên trong gia đình. Đó là sự thật.”

Với dự định tốt nghiệp đại học vào tháng 12 tới, Đạt Cỏ sẽ theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng bây giờ, ước mơ ấy của một tài năng ca hát đã mãi mãi phải dừng lại. Giấc mơ đứng trên sân khấu chương trình của cuộc thi âm nhạc đứng đầu hiện nay - The Voice của chàng trai trẻ tài hoa sẽ chỉ còn là một giấc mơ đẹp, chưa thành!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất