Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên Phó Viện trưởng VKS thừa nhận toàn bộ hành vi như clip sàm sỡ bé gái trong thang máy

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, ông Nguyễn Hữu L. (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình như clip đăng tải trên mạng xã hội.

Theo báo Người Lao Động xác nhận, VKSND quận 4, TP HCM đã tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm từ người dân về vụ sàm sỡ bé gái tại thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP HCM.

Theo đó, tối 4/4, khi làm việc với điều tra viên và kiểm sát viên VKSND quận 4, ông Nguyễn Hữu L. (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình như clip đăng tải trên mạng xã hội. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, ông L. thừa nhận mình uống 1 chai bia trước khi về tới chung cư Galaxy 9 và có hành động dâm ô với bé gái.

Ảnh gif cảnh người đàn ông sàm sỡ cháu bé

Liên quan đến vụ việc, trước đó, khi trao đổi với báo chí ông Nguyễn Hữu Linh đã xác nhận ông chính là người xuất hiện trong clip “sàm sỡ bé gái ở quận 4, TP.HCM”. Tuy nhiên, ông cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do, đồng thời khẳng định thời điểm đi trong thang máy, ông không sử dụng bia rượu.

Như thông tin đã đưa, trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 1/4 tại thang máy tòa G, chung cư Galaxy đường Nguyễn Khoái, phường 1 quận 4. Camera ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi ôm hôn bé gái trong thang máy. Bé hoảng sợ đứng gần cửa nhưng người này vẫn tiếp tục sàm sỡ và khi thang máy vừa mở cửa bé đã hoảng loạn bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận 4 đã lấy lời khai bảo vệ, người nhà, nhân chứng và các bên liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất