Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc khi gặp 'hung thần' phóng nhanh, lao vun vút trên đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc ô tô tông phóng nhanh đã tông trúng chiếc xe máy dựng dưới lòng đường khiến chiếc xe này văng xa, một vài bộ phận đã văng tứ tung. Đúng lúc này, người phụ nữ đứng gần đó bất ngờ bị ô tô vụt qua mặt nên chị này giật mình, ngã xuống lề đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao bất ngờ tông trúng chiếc xe máy rồi lao vút qua trước mặt người phụ nữ đang đi bộ khiến người này được phen thót tim, hoảng hốt.

Sự việc xảy ra xảy ra vào 14h09 ngày 21/1 tại Hải Hậu, Nam Định. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Nguồn: Tố Uyên.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, chiếc ô tô tông trúng chiếc xe máy dưới lòng đưòng khiến chiếc xe này văng xa, một vài bộ phận đã văng khỏi chiếc xe. Đúng lúc này, người phụ nữ đứng gần đó bất ngờ bị chiếc xe vụt qua mặt nên chị này giật mình, ngã xuống lề đường.

Ngay sau khi gây ra tai nạn, chiếc ô tô tiếp tục bỏ chạy mà không dừng lại giải quyết sự cố.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử sau khi gây tai nạn của tài xế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mừng thay cho người phụ nữ vì không bị thương nghiêm trọng.

Thành viên Khánh Linh viết: “Nguy hiểm quá, đi bộ mà cũng gặp tai nạn, đến bao giờ đi ra đường mới hết lo lắng về tính mạng đây”.

“Tài xế kia tệ quá. Gây tai nạn xong bỏ chạy, vô ý thức”, Hoàng Hải viết.

“Tết nhất rồi, ra đường cẩn thận chị em ơi, ngày nào cũng đọc tin tức tai nạn, thấy mà hoảng hồn”, Mỹ Ngọc bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất