Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị tịch thu từng quả cam bất lực gào khóc, lãnh đạo phường nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những người mặc đồng phục dân phòng nhặt từng quả cam cho vào bao tải, còn người phụ nữ bán hàng rong thì liên tục gào thét uất ức.  Sau khi nhặt cam xong, họ lên thùng xe tải rồi rời đi.

Vào 10h ngày 24/2 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 người đàn ông mặc trang phục dân phòng đang thu giữ từng trái cam của người bán hàng rong trên phố Lê Văn Linh (Hà Nội).

Clip tổ công tác tịch thu quả của người bán hàng rong.

Theo đoạn clip ghi lại, những người này nhặt từng quả cam cho vào bao tải, còn người phụ nữ bán hàng rong thì liên tục gào thét uất ức. Sau khi nhặt cam xong, họ lên thùng xe tải rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với hành động trên của lực lượng dân phòng. Có ý kiến lại cho rằng, việc làm ấy đúng với trách nhiệm khi người phụ nữ trên bán hàng rong dưới lòng đường. 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing.vn, ông Nghiêm Xuân Giao, Chủ tịch UBND phường Hàng Mã, cho biết từ buổi sáng, ông đã nhận được thông tin và cho xác minh sự việc.

Ông Giao cho biết, những người xuất hiện trong đoạn clip là lực lượng Công an phường Hàng Mã đang thực hiện công tác đảm bảo trật tự đường phố theo đúng kế hoạch công tác.

Trước đó, người phụ nữ bán hoa quả dạo đã nhiều lần bị nhắc nhở nhưng vẫn tái phạm nên công an phường buộc phải tịch thu hàng hóa để cảnh cáo.

“Hoàn toàn không có tiêu cực trong vụ việc được clip ghi lại“, vị lãnh đạo phường khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất