Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ túm cổ áo xách con nhỏ gần 20 ngày tuổi do mâu thuẫn với chồng chưa cưới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã xác định được danh tính mẹ túm cổ áo xách con nhỏ mới sinh lủng lẳng trên tay. Theo đó, người này mâu thuẫn cãi vã với chồng chưa cưới nên có hành động trên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay ở xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh gây xôn xao.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Quế Võ đã khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh. Theo đó, người phụ nữ xách cháu bé là Nguyễn Diệu Th. (18 tuổi, quê ở TP Thái Bình). Cháu bé là con đẻ của Thuý mới sinh cách đây gần 20 ngày.

Hình ảnh Th. xách con mới sinh gây xôn xao.

Trước đó, chiều ngày 11/6, Nguyễn Diệu Th. mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi ở TP Bắc Ninh) tại nhà trọ ở xã Phương Liễu, huyện Quế Võ. Bực tức, Th. đã túm áo, xách con mới sinh ra cửa để cãi nhau với anh T.

Được biết, anh T. và Th. sinh sống với nhau như vợ chồng, chưa kết hôn với nhau, cùng làm công nhân và thuê trọ ở xã Phương Liễu. Thấy vợ có hành động xách con như vậy, anh T. đã chụp ảnh và đăng lên facebook.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Công an huyện Quế Võ đã cùng bố cháu bé đưa cháu đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Quế Võ. Ban đầu các bác sỹ xác định cháu bé chưa bị tổn thương về sức khỏe.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất