Sắc màu Cuộc Sống

Người dân tức giận, yêu cầu trả lại vé ngay ngày khai mạc Lễ hội hoa hồng Bulgary

An Yên
Chia sẻ

Chỉ vài này trước, lễ hội hoa hồng Bulgary lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam đã đem đến không ít phấn khích cho người dân thủ đô, thế mà chỉ ít giờ sau khi khai mạc, nhiều sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

“Thất vọng.”

“Mệt mỏi.”

“Chỉ đáng giá 20k cho tấm vé 120k.”

Và nhiều lời kêu ca khác là bức tranh tổng thể mà chúng tôi ghi nhận được trong ngày đầu tiên khai mạc Lễ hội hoa hồng Bulgary. Dù được quảng bá là nơi trưng bày hơn 300 loại hoa hồng đến từ khắp nơi trên thế giới, với nhiều cảnh trang trí hoành tráng thế nhưng khi đến nơi, sự thật dành cho nhiều khách có cơ hội vào đến khuôn viên lễ hội phải ngã ngửa vì ngoài một số ít hoa hồng có giá trị thì quá nửa là hoa giả hoặc đã bị héo.

Chen chân vào được vườn hoa đã là may mắn lắm rồi…

Nhưng quả thật, mua vé và vào nhìn được hoa hồng đã là một điều rất may mắn rồi. Theo ghi nhận, rất nhiều người dân đến từ nhiều tỉnh thành khắp miền Bắc đã có mặt chờ tại cổng bán vé từ sớm và xếp hàng, chen chúc vô cùng mệt mỏi để có được tấm vé vào cổng.

Đa số khách phải chờ đợi đến mệt mỏi cũng không biết có thể vào được lễ hội hay không.

Tuy nhiên, đến tận trưa ngày 3/3, rất nhiều người dù đã cầm vé trong tay, đa số là đặt online và ở các điểm bán vé ngoài trước ngày khai mạc. Lý do mà ban tổ chức thông báo đã gây phản ứng mạnh mẽ với người dân. Theo bộ phận kiểm tra an ninh của lễ hội, chỉ những ai có giấy mời màu hồng hoặc thẻ ban tổ chức mới được vào. Còn lại những khách sở hữu hạng vé phổ thông đều phải đợi đến khi kết thúc chương trình khai mạc. Rất nhiều người dân đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước quy định của ban tổ chức, và không ít người đã cương quyết đòi trả lại vé, gây nên không khí vô cùng ồn ào, náo loạn tại cổng vào lễ hội.

Bộ phận an ninh dày đặc và cực kì khó khăn trong khâu kiểm soát cổng vào với quy định theo người dân là rất vô lý.

Một vài người dân bực mình cho biết, họ đã có mặt từ sáng sớm đứng chờ rất lâu để tham gia vào không khí khai mạc hoành tráng của lễ hội, giá vé thì không hề rẻ mà phải chịu đựng khổ sở như thế này quả thật quá phí thời gian.

Cũng có trường hợp đi từ xa đến, có mặt rất sớm ở cổng vé thì lại không thể mua vé vào cổng vì quầy đã đóng cửa chỉ một thời gian ngắn sau khi mở bán. Và chỉ mở lại sau khi xong phần lễ khai mạc. Trớ trêu thay, đến khi mở lại thì không còn vé đế bán nữa. “Một lễ hội quy mô như vầy mà tổ chức thật thiếu chuyên nghiệp” - Một người dân tức giận cho biết.

Lễ hội hoa hồng Bulgary được tổ chức từ ngày 3 đến 8/3/2017 tại đảo Thống Nhất - Công viên Thống Nhất, Hà Nội tuy chỉ mới diễn ra chưa đầy một ngày nhưng đã để lại nhiều tiếng đồn không tốt đẹp, hy vọng rằng ban tổ chức sẽ sớm có biện pháp giải quyết để khôi phục hình ảnh tốt đẹp trong lòng người dân thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất