Nghịch tử 12 tuổi giết cha rồi ngủ cùng thi thể suốt đêm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi dùng dao đâm cha ruột của mình tử vong, Nhựt dựng hiện trường giả và nằm ngủ bên cạnh suốt đêm.

Trao đổi với Báo Công Lý, sáng 19/7, Công an huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đã xác định nguyên nhân gây ra cái chết của ông Hồ Văn Tiếng (trú tại thôn Trà Bao, xã Trà Quân, huyện Tây Trà) là do chính con trai ruột của ông là Hồ Văn Nhựt (12 tuổi; trú cùng địa chỉ) gây ra.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh Công Lý.

Theo một số người dân ở gần nhà nạn nhân, tuy còn nhỏ tuổi nhưng Nhựt đã nghỉ học, hay tụ tập bạn bè uống rượu và thường xuyên lấy trộm tài sản của gia đình đem bán để có tiền mua rượu uống. Nhiều lần bị ông Tiếng phát hiện, la rầy nên Nhựt bực mình.

Theo Dân Việt đưa tin, đến tối ngày 17/7, trong lúc ông Tiếng bị bệnh nằm trên giường, Nhựt dùng con dao dài đâm vào cổ khiến ông Tiếng tử vong tại chỗ. Gây án xong, Nhựt dựng hiện trường giả là cha tự tử. Sau đó, Nhựt nằm ngủ cạnh thi thể của ông Tiếng suốt đêm. Đến sáng, gia đình phát hiện và nghĩ ông Tiếng tự tử.

Tuy nhiên, hành vi của Hồ Văn Nhựt không qua mắt được cơ quan chức năng. Khi Công an huyện Tây Trà vào cuộc đã vạch trần thủ đoạn, xác định hung thủ gây ra cái chết cho ông Tiếng chính là Hồ Văn Nhựt.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất