Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sau khi sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên còn tiếp tục đột nhập vào bệnh viện trộm 80 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sát hại hai vợ chồng anh Trường, đối tượng Đinh Công Tráng không những không ân hận mà còn tìm cách lẻn vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên trộm túi xách của người nhà bệnh nhân bên trong 80 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) bị sát hại tại nhà riêng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) và các đơn vị chức năng đã bắt được hung thủ sau 17 ngày phá án.

Do làm tốt công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, cơ quan điều tra đã củng cố chứng cứ và xác định được đối tượng gây ra vụ trộm trên là Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tại khu phố An Bình, phường An Tảo, TP Hưng Yên). Tráng cũng chính là nghi can số 1 gây ra vụ sát hại vợ chồng anh Trường, chị Hoa.

Đinh Công Tráng tại cơ quan công an.

Ngày 1/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đinh Công Tráng về tội trộm cắp tài sản. Đồng thời, tiến hành khám xét nhà đối tượng, qua đó thu được dao, quần áo, giày dép và một số tài liệu liên quan.

Ngày 7/9, theo thông tin lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, qua đấu tranh khai thác, đơn vị đã làm rõ thêm được một vụ án khác mà đối tượng Đinh Công Tráng đã gây ra. Điều đáng nói, sau khi đột nhập vào nhà anh Trường trộm cắp tài sản bị phát hiện hắn ta đã dùng dao thủ sẵn trong người sát hại hai vợ chồng nạn nhân.

Đến 2h sáng ngày 18/8, Đinh Công Tráng vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, rình rập những người nhà bệnh nhân sơ hở để trộm cắp tài sản. Khi những người nhà bệnh nhân cũng đã mệt mỏi ngủ thiếp đi, ở khoa Sản, Tráng phát hiện một người phụ nữ nằm bên cạnh chiếc túi xách.

Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở hắn ta đã trộm chiếc túi xách bên trong có 2 chiếc điện thoại di động và khoảng 80 triệu đồng rồi tẩu thoát. Sợ bị công an điều tra vụ giết người, Tráng trốn lên Hà Nội.

Tại đây hắn ta tìm cách liên lạc với người yêu cũ nhờ giúp đỡ nhưng bị cô gái từ chối.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Đang sẵn tiền, Tráng vào một quán bar ở khu vực quận Hai Bà Trưng ăn chơi. Sau một ngày đêm ăn chơi ở Hà Nội, Tráng về Hải Dương, tìm đến nhà một bạn nghiện những năm trước. Tại đây, Tráng đang có tiền nên rủ bạn đi chơi ma tuý đá… Sau 2 ngày ở Hải Dương và ném tiền vào ma túy đá, số tiền Tráng trộm cắp được tại khoa Sản, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên cũng hết sạch.

Tráng điện thoại cho người nhà ở Hưng Yên hỏi về việc điều tra của cơ quan Công an, thấy người nhà nói chỉ thấy công an đến hỏi một lần, hắn ta nghĩ đã êm êm, chắc công an chưa phát hiện ra hành vi phạm tội của mình nên về Hưng Yên.

Công an khám nghiệm, thu giữ vật chứng.

Tuy nhiên, Tráng không ngờ, đến ngày 29/8, gã lại bị Công an TP Hưng Yên khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp điện thoại di động iPhone 6 plus tại một phòng trọ gần trường Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên. Việc bắt gã về tội trộm cắp tài sản lại nằm trong sự tính toán chặt chẽ của cơ quan công an, bởi gã chính là đối tượng tình nghi số 1 gây ra vụ sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu.

Đến ngày 3/9, qua 3 ngày đấu tranh cân não, trước các tài liệu, chứng cứ đấu tranh của Công an tỉnh Hưng Yên và Cục Cảnh sát hình sự, Đinh Công Tráng đã phải khai nhận hành vi đột nhập trộm cắp, khi bị phát hiện, đã sát hại 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất