Sắc màu Cuộc Sống

Nghi ngờ bạn nhậu lấy trộm tiền, cầm gạch đập chết bạn ở nghĩa trang rồi bỏ đi uống rượu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi ngờ bạn lấy trộm 530 ngàn đồng, Phú lượm cục gạch đánh vào mặt Danh khiến người này té ngã từ trên mái che xuống đất, Danh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Báo Người lao động thông tin, ngày 12/9, TAND TP HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đỗ Trần Thanh Phú (SN 1985; ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) 15 năm tù về tội “Giết người”.

Nạn nhân là Trần Công Danh (26 tuổi).

Theo cáo trạng, chiều 14/3/2017, Phú cùng Trần Công Danh và Nguyễn Thành Lễ(sống lang thang trong nghĩa trang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM) tổ chức ăn nhậu trong nghĩa trang. Sau đó, Phú say nên nằm ngủ ngay tại chỗ; Lễ và Danh tiếp tục uống rượu.

Đối tượng Phú tại tòa. Ảnh: báo CAND.

Đến tối cùng ngày, Phú tỉnh giấc và phát hiện bị mất 530 ngàn đồng để trong túi quần, lúc này Danh và Lễ đã bỏ đi. Nghi ngờ hai người bạn lấy tiền, Phú đi loanh quanh tìm hai người bạn nhưng không thấy.

Theo báo CAND: đến khoảng 0h sáng hôm sau (15/3/2017) Phú quay về nghĩa trang lấy rượu đi nhậu tiếp thì thấy Danh đang nằm ngủ trên mái che 1 ngôi mộ. Phú lay cho Danh dậy và hỏi “tiền của tao đâu?” nhưng Danh nói “không biết”.

Nổi cơn tức giận, Phú lượm cục gạch đánh vào mặt Danh khiến người này té ngã từ trên mái che xuống đất. Dù vậy, Phú vẫn bỏ đi nhậu tiếp và kể lại cho những người nhậu cùng vừa đánh Danh.

Sáng cùng ngày, những người dọn dẹp trong nghĩa trang phát hiện Danh thở yếu, trên trán có vết thương nên đã báo Công an đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng người này không qua khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất