Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án chồng đốt vợ cháy đen rồi treo cổ tự tử trên cây, để lại con trai 4 tuổi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi phát hiện bố treo cổ tự tử trong vườn cao su, con trai 4 tuổi hoảng hốt báo tin cho người dân xung quanh. Tiếp tục tìm kiếm, cách hiện trường 3km, người dân phát hiện thi thể người mẹ của cậu bé bị cháy đen, nghi bị đốt.

Chiều 26/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào 13h ngày 26/3, một bé trai 4 tuổi chạy ra từ lô cao su nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) báo tin với người dân là bố của bé treo cổ tự tử.

Ngay lập tức, mọi người cùng chạy đến khu vực lô cao su nói trên thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê Đắk Nông) đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su. Sự việc được báo đến lực lượng chức năng địa phương.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương và Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt và phong tỏa hiện trường. Từ các lời khai của nhân chứng, lực lượng công an và người dân toả ra tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định, là vợ của anh Vũ) bị cháy đen, nghi bị đốt, nằm cách nơi phát hiện thi thể anh Vũ khoảng 3km.

Cháu bé 4 tuổi sau đó được đưa về trụ sở cơ quan công an. Người nhà nạn nhân cũng đã đến nhận dạng nhân thân, xác nhận anh Vũ và chị Diệu là 2 vợ chồng.

Được biết, anh Vũ và chị Diệu có con trai 4 tuổi, cả hai vợ chồng làm công nhân và ở trọ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất