Sắc màu Cuộc Sống

Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt

Chia sẻ

Vào sáng ngày 15/8, sau gần 60 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm gây án, nghi can Đặng Văn Hùng đã bị bắt và thừa nhận hành vi tội ác của mình.

Trước đó, vào tối ngày 12/8, công an thôn Cài, xã Vân Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã nhận được tin báo về một vụ thảm sát cả gia đình 4 người. Nghi can được xác định ngay lập tức là Đặng Văn Hùng (26 tuổi) và từng có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Hùng bị nghi ngờ bỏ trốn cùng một người phụ nữ tên Hán và có mang theo súng.
 
Hình ảnh: Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt số 1 Chân dung nghi can Đặng Văn Hùng (Ảnh: Facebook)
 
Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng với các đơn vị liên quan của khu vực lân cận, tổ chức truy bắt nghi can từ sớm để trấn an dư luận. Theo Zing News, vào 10h25 phút ngày 15/8, bà Phạm Thị Thanh Trà – Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã xác nhận việc nghi can Hùng đã bị bắt vào sáng sớm cùng ngày tại khu rừng núi xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.
 
Phó trưởng Công an huyện Văn Yên Lê Đức Thọ xác nhận với Vnexpress rằng “Cả hai trong tình trạng bình”. Người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hán, tức Hương (36 tuổi, ở Tân Hợp, Văn Yên, Yên Bái) cũng đã bị bắt chung với Hùng tại một quả đồi cách hiện trường vài km.
 
Hình ảnh: Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt số 2 Hùng và Hán. (Ảnh: Công an tỉnh Yên Bái)
 
Theo công an nơi chị Hán sinh sống, người phụ nữ này là con út trong gia đình 4 anh chị em. Từ trẻ cô đã bướng bỉnh, chơi bời lêu lổng, không giống với ai trong nhà. Hánđược cho quan hệ phóng túng với nhiều người đàn ông địa phương và từng có thai ngoài ý muốn.
 
Hình ảnh: Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt số 3 Nghi can Hùng khi bị bắt. (Ảnh: Tuổi Trẻ)
 
Hình ảnh: Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt số 4
Nghi phạm Nguyễn Thị Hán. (Ảnh: Tuổi Trẻ)
 
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho báo Tuổi Trẻ biết qua khai thác nóng hai nghi phạm ngay khi bị giữ, Đặng Văn Hùng đã thừa nhận mình đã ra tay thảm sát các nạn nhân. Về hung khí gây án (dao) và súng, Hùng khai đã vứt tại một địa điểm gần hiện trường gây án.
 
Hình ảnh: Nghi can thảm sát 4 người ở Yên Bái bị bắt số 5 Hiện trường bên trong căn nhà, nơi gia đình bị thảm sát sinh sống. (Ảnh: Mạnh Thắng/ Zing News)
 
Hiện lực lượng truy bắt đang di lý cả hai về trụ sở công an điều tra huyện huyện Lục Yên để lấy lời khai, làm rõ động cơ, nguyên nhân phạm tội của Hùng. Đồng thời, một tổ công tác cũng được lệnh vào hiện trường để tìm kiếm hung khí mà Hùng khai đã vứt tại đây.
 
Theo báo Công an nhân dân, ban chuyên án và Cơ quan CSĐT dự kiến 15h hôm nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc này. Cơ quan điều tra cũng đã quyết định khởi tố vụ án với tội danh Giết người.
 
Gweny
(Nguồn tham khảo: Vnexpress, Zing News)
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất