Nghi án người phụ nữ bị người tình siết cổ chết úp mặt trong nhà vệ sinh

Hoài Sơn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân được người thân phát hiện tử vong trong tư thế nằm úp, trên người có nhiều vết thương. Một số tài sản của nạn nhân biến mất.

Theo Sài Gòn giải phóng ngày 28/10, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét vụ người phụ nữ tử vong ở nhà vệ sinh nghi bị sát hại cướp tài sản.

Nạn nhân là chị H.T.Q. (SN 1983, ngụ tỉnh Bến Tre, trú quận 12, TP.HCM).

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: P.A.

Liên quan đến vụ việc, báo Tổ quốc đưa tin, chiều 27/10, mẹ ruột chị Q. đến phòng trọ của chị Q. ở đường Thạnh Xuân 25 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM). Tại đây, mẹ chị Q. phát hiện cánh cửa bị khóa kín, gọi không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có điều gì không lành, bà gọi cho con trai ở gần đó chạy qua kiểm tra. Khi mở cửa vào nhà, hai người phát hiện chị Q. tử vong trong nhà vệ sinh nên hô hoán.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm bước đầu, nạn nhân chết trong nhà vệ sinh trong tư thế nằm úp, trên cổ có một sợi dây dù, trên người có nhiều vết thương. Một số tài sản của nạn nhân bị mất. Công an nhận định chị Q. bị sát hại cướp tài sản.

Người dân địa phương cho biết, chị Q. có quan hệ tình cảm với 1 nam thanh niên. Trước khi xảy ra vụ việc, người đó có mặt ở phòng chị Q. Sau vụ án, người này đã biến mất.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất