Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam thanh niên dùng dao sát hại hai nữ sinh rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống đất tự tử, vào khu nhà trọ người này nhảy xuống thì sợ hãi phát hiện 2 cô gái tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 7h sáng ngày 16/9, nhiều người dân sống tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội giật mình phát hiện một nam thanh niên nhảy từ tầng cao một ngôi nhà xuống đất tự tử.

Ngay lập tức mọi người lại kiểm tra thì người này đang thoi thóp. Qua kiểm tra, thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu. Cách đó không xa mọi người phát hiện một con dao.

Lực lượng công an phong toả hiện trường.

Ít phút sau, người này được đưa đi cấp cứu. Lúc này, một số người dân đã tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên này nhảy xuống đất thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong trong nhà trọ, trên người có nhiều vết thương.

Qua xác định ban đầu nam thanh niên nghi đã dùng hung khí sát hại 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E.

Người dân bàng hoàng sau vụ việc.

Theo chị V., một người dân gần đó cho biết, 2 nạn nhân đang là sinh viên năm nhất. Nam thanh niên sau đó đã nhảy từ tầng 4 xuống tự tự, nam thanh niên bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Phòng trọ thuê của 2 nữ sinh bị sát hại gồm 6 người ở cùng nhau, khi xảy ra sự việc chỉ có 2 nữ sinh ở tại phòng.

Một số người dân cho bết, 2 cô gái tử vong ở tầng 2 của căn nhà xảy ra vụ việc. Vào hơn 9h sáng cùng ngày, tại đầu ngõ 30 lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả hiện trường, nhiều người dân đứng đầu ngõ bàn tán xôn xao về vụ việc.

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Cầu Giấy xác nhận sự việc phát hiện 2 cô gái tử vong trong phòng trọ và 1 nam thanh niên nằm bất động trọng thương dưới đường ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất